Danh sách 6 Đáp án trắc nghiệm cho khóa đào tạo Mô đun 3 – Tất cả các môn học

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Các yêu cầu cần đạt của chương trình có phải là yếu tố quan trọng trong dạy học Lịch sử và Địa lý không?

Có, các yêu cầu cần đạt của chương trình là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng lộ trình phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học Lịch sử và Địa lý.
2.

Hồ sơ học tập có vai trò gì trong việc đánh giá kết quả học tập của học sinh không?

Có, hồ sơ học tập là công cụ đánh giá quan trọng giúp ghi chép các sự kiện trong quá trình tương tác với học sinh và đánh giá kết quả học tập của họ.
3.

Những dấu hiệu nào cho thấy học sinh đạt mức hoàn thành tốt trong môn Đạo đức?

Học sinh đạt mức hoàn thành tốt khi thực hiện đầy đủ các yêu cầu và thường xuyên thể hiện rõ các yếu tố của năng lực môn học Đạo đức.
4.

Phương pháp nào được coi là ưu điểm trong việc đánh giá học sinh ở môn Đạo đức?

Trắc nghiệm khách quan được coi là phương pháp ưu điểm trong việc đánh giá học sinh vì nó đo lường học tập chính xác và nhanh chóng cho số lượng lớn học sinh.
5.

Tại sao việc sử dụng câu hỏi mở không phải là phương pháp đánh giá hiệu quả?

Việc sử dụng câu hỏi mở có thể không hiệu quả vì nó tốn nhiều thời gian chấm điểm và có thể dẫn đến đánh giá không chính xác hơn so với các phương pháp khác.