1. Cup Noodles
Cup Noodles là một trong những thương hiệu mì gói phổ biến trên toàn thế giới. Được sáng lập bởi Nissin Food Products Co., Ltd., một công ty Nhật Bản, thương hiệu này đã chinh phục thị trường và trái tim của người tiêu dùng với sản phẩm mì gói tiện lợi và ngon miệng từ những năm 1950.
Một điểm đặc biệt nổi bật của Cup Noodles là thiết kế của sản phẩm. Chúng được đóng gói trong hộp nhựa tròn và bát sứ, giúp người tiêu dùng dễ dàng nấu nước sôi và ăn trực tiếp từ hộp mà không cần chén hay nồi riêng. Điều này tạo ra sự tiện lợi cho những người có cuộc sống bận rộn hoặc không có quá nhiều thiết bị nấu ăn. Cup Noodles có một loạt hương vị và nguyên liệu, từ mì gói cơ bản với hương vị gà và hải sản, đến các phiên bản đặc biệt với các loại hương vị đa dạng. Thương hiệu này đã phát triển và mở rộng dịch vụ của mình trên toàn thế giới, và bạn có thể tìm thấy Cup Noodles ở hầu hết các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, và trên nhiều chuyến bay quốc tế. Cup Noodles không chỉ đơn giản là mì gói, mà còn là một biểu tượng của thực phẩm nhanh chóng và ngon miệng mà hàng triệu người trên toàn thế giới đã yêu thích và tin dùng trong nhiều năm qua.
Website: https://www.nissinfoods.com/

2. Indomie
Indomie đã có hành trình đầy chông gai kể từ khi bắt đầu vào những năm 1970. Mì của Indomie được chế biến từ những nguyên liệu tốt nhất, sử dụng bột mì chất lượng và gia vị tươi ngon từ thiên nhiên Indonesia. Điều này đã tạo ra hương vị độc đáo và thơm ngon cho Indomie.
Theo thống kê của Statista, Indomie là thương hiệu mì ăn liền bán chạy nhất tại Indonesia, với khoảng 98% hộ gia đình ở đây mua ít nhất một lần vào năm 2019. Indomie là đại diện cho thương hiệu mì ăn liền trong tập đoàn Indofood - một trong những công ty thực phẩm đóng gói lớn nhất tại Indonesia, thành lập từ năm 1982 dưới tay của Sudono Salim, người cũng sở hữu nhà máy bột mì Bogasari nổi tiếng. Mì ăn liền Indomie được giới thiệu lần đầu vào năm 1982. Cho đến năm 1983, Indomie trình làng mì khô Goreng, nhanh chóng trở thành một hiện tượng quốc gia trong đất nước có dân số đông thứ 4 trên thế giới. Đến năm 2014, Indomie chiếm tới 72% thị phần mì ăn liền tại Indonesia. Từ những phòng trọ của sinh viên du học, Indomie đã trở thành thương hiệu mì ăn liền xuất hiện ở hơn 80 quốc gia trên thế giới, bao gồm Úc, Mỹ, Hà Lan, Đức, Hồng Kông, Trung Quốc, Dubai, Nigeria...
Thương hiệu Indomie được chia thành 5 dòng sản phẩm: Indomie goreng (mì xào), Indomie kuah, Indomie Jumbo, Kuliner Indonesia và Mi Keriting. Trong số đó, Indomie goreng là dòng sản phẩm nổi bật ra mắt từ năm 1983. Đồng thời, mì Indomie còn chứa nhiều Vitamin A, B1, B6, B12, Niacin, Axit folic, sắt và khoáng chất. Khi xào chung với thịt, trứng, rau củ theo sở thích, bạn sẽ có ngay một bữa ăn nhanh, ngon và bổ dưỡng.
Website: https://www.indomie.com/


3. Shin Ramyun
Mì Shin Ramyun / Sin Ramyeon là một thương hiệu mì ăn liền (bao gồm mỳ cốc ramyeon) được sản xuất bởi công ty thực phẩm lớn nhất Hàn Quốc – công ty Nongsim kể từ ngày 01/10/1986. Nhóm nghiên cứu và phát triển của Nongshim đã đưa ra ý tưởng về Sogogijanguk, món bắp cải và thịt bò hầm, một trong những món ăn truyền thống phổ biến nhất của Hàn Quốc để tạo nên hương vị cho mì Shin Ramyun. Ngay sau khi ra mắt một năm, Shin Ramyun đã giúp Nongsim chiếm 46.3% thị phần mỳ ăn liền tại Hàn và tăng lên 53.8% thị phần trong năm 1988.
Hiện nay, mỳ Shin Ramyun được xuất khẩu đến hơn 100 quốc gia. Tính đến năm 2015, 28 tỷ gói mỳ đã được tiêu thụ trên toàn thế giới. Năm 2018, Shin Ramyun đạt doanh thu gần 27 triệu đô, xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu mỳ ăn liền bán chạy nhất Hàn Quốc”. Mỳ Shin Ramyun, nổi tiếng với hương vị cay, được sản xuất thành hai loại: Shin Ramyun và Shin Ramyun Black được giới thiệu vào năm 2011. Một gói mỳ Shin Ramyun tiêu chuẩn bao gồm mì, một gói bột hương liệu (súp) và một gói rau. Dòng Shin Ramyun Black có thêm một gói súp thịt bò, giúp cho món súp có hương vị thơm ngon hơn. Vào năm 2019, Nongshim đã cho ra mắt phiên bản mì không chiên nhằm giảm nửa lượng calories và tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Website: https://nongshimusa.com/

4. Ottogi
Ottogi là một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm, đặc biệt nổi bật với dòng sản phẩm mì gói. Thương hiệu này ra đời từ năm 1969 tại Hàn Quốc và từ đó, Ottogi đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành thực phẩm tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới.
Mì gói Ottogi mang đến nhiều loại hương vị và kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Được sản xuất bằng phương pháp nướng khô, mì gói Ottogi có thể nấu chín nhanh chóng chỉ với việc đun sôi nước và thêm gia vị, tạo nên bữa ăn nhanh và tiện lợi. Ottogi nổi tiếng với cam kết về chất lượng và hương vị xuất sắc trong từng sản phẩm, giúp họ chiếm lĩnh một phần lớn thị trường thực phẩm và có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.
Ngoài mì gói, Ottogi còn sản xuất và phân phối nhiều sản phẩm thực phẩm khác như gia vị, nước mắm, bột nở, mang đến sự đa dạng cho danh mục sản phẩm và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trên khắp thế giới.
Fanpage: web.facebook.com/VietnamOttogi


5. Koreno
Mì Cay Koreno được sáng tạo vào ngày 21/11/2019, là biểu tượng của đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Khác biệt với các đối thủ nổi tiếng như Mì Cay Seoul, Sasin, Chino, Naga, Koreno đưa đến trải nghiệm hòa quyện giữa vị cay và hương thơm độc đáo của mì cay.
Mặc dù xuất hiện muộn so với các đối thủ khác, nhưng tập thể lãnh đạo của Koreno tin tưởng vào sự độc đáo và chất lượng của họ. Sứ mệnh của họ là mang đến trải nghiệm tốt nhất, dịch vụ ân cần và sản phẩm chất lượng nhất cho thực khách. Koreno tự tin có thể tạo ra những món mì cay vượt trội không chỉ về vị giác mà còn về trải nghiệm tổng thể. Với đam mê và cam kết, Koreno hy vọng trở thành điểm đến ưa thích cho người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và mì cay.
Website: https://www.micaykoreno.com/


6. Samyang
Mì gói Samyang là biểu tượng của mì cay Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm mì gói hương vị cay. Thuộc tập đoàn Samyang Food, một công ty thực phẩm lớn có trụ sở tại Hàn Quốc, mì gói Samyang đã trở thành biểu tượng ẩm thực Hàn Quốc được yêu thích trên toàn thế giới.
Một sản phẩm nổi tiếng là 'Samyang Ramen' hay 'Buldak Ramen' - mì gói cay đặc trưng với độ cay mạnh mẽ, được đo bằng đơn vị Scoville. Mì gói Samyang thường có hương vị đậm đà, hấp dẫn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa cay và ngọt. Ngoài mì gói cay, thương hiệu còn sản xuất nhiều loại mì gói khác với hương vị đa dạng như mì gà cay, mì phô mai cay, mì gói trứng cay, và nhiều sản phẩm khác.
Mì gói Samyang là hiện tượng ẩm thực, xuất hiện trong thử thách ăn cay trên mạng xã hội và được yêu thích bởi những người thích thức ăn cay. Thương hiệu này đã phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới và có mặt trong nhiều cửa hàng thực phẩm và siêu thị quốc tế.

