BMW Motorrad

BMW Motorrad đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2015 với 8 mẫu xe, thuộc 3 dòng sản phẩm: Roadster, Enduro và Urban Mobility. Giá khởi điểm của các mẫu xe này dao động từ 538 đến 759 triệu đồng. Trong số đó, chiếc cao cấp nhất là R1200GS Adventure thuộc dòng Enduro - dành cho những người yêu thích du lịch khám phá mọi địa hình.
BMW R1200GS Adventure có hệ thống giảm xóc trước và sau dài hơn 20mm so với phiên bản tiêu chuẩn, bánh trước có kích thước 120/70Z R-19 đi kèm đĩa phanh Brembo kép calipers bốn piston với đường kính 305mm, bánh sau có kích thước 170/60ZR-17 đi kèm đĩa Brembo 2 piston với đường kính 276mm.
R1200GS Adventure 2015 sử dụng hộp số 6 cấp và động cơ Boxer DOHC 8 van, dung tích 1170 phân khối, công suất 125 mã lực tại vòng tua 7750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 92Nm tại vòng tua 6500 vòng/phút. Xe có 3 chế độ lái là Dynamics, Enduro, Pro Enduro có thể được điều chỉnh thông qua bảng ECU, người lái có thể tự do thiết lập hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống treo điện tử ESA và cân bằng ASC để phù hợp với mọi địa hình mà xe chinh phục.
Xe này có giá lên đến 810 triệu đồng nếu được trang bị gói option, bao gồm chống đổ, khung đỡ hàng phía sau, khởi động không cần chìa (chỉ cần đặt chìa khóa trong túi, người dùng có thể bật công tắc điện chỉ bằng một nút bấm), đèn LED ban ngày độc đáo, và chế độ nâng/hạ giảm xóc tùy theo nhu cầu của người lái.

Ducati 1299 Panigale S 2015

Ducati Việt Nam giới thiệu mẫu 1299 Panigale S với giá hơn 1.2 tỉ đồng. Đây là một trong những mô tô đỉnh cao nhất của Ducati, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như Ducati Traction Control (hệ thống kiểm soát độ bám đường), Ducati Wheelie Control (công nghệ hạn chế những pha bốc đầu không mong muốn khi ga quá nhanh), hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh...
Honda NC750X 2015

Các mẫu xe phân khối lớn của Honda không phổ biến ở Việt Nam như các đối thủ khác. Tuy nhiên, NC750X 2015 có thể coi là một dấu ấn của nhà sản xuất Nhật Bản tại Việt Nam. Mẫu xe đường trường 750 phân khối được nhập khẩu không chính hãng với giá hơn 550 triệu đồng và ngay lập tức có chủ nhân sau vài ngày xuất hiện tại showroom.
Yamaha YZF-R1

Yamaha YZF-R1 có giá gần 800 triệu đồng khi nhập khẩu không chính hãng. Phiên bản mới của YZF-R1 đã trải qua một cuộc biến đổi toàn diện về thiết kế, giảm đi sự hoang dã so với phiên bản trước, đặc biệt ở phần đầu. Thay đổi lớn khác là việc loại bỏ hai ống xả ở phía trên của mẫu trước, thay vào đó là một ống xả đơn nằm bên phải và hạ thấp, tạo nên phần đuôi của R1 mới nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.
Kawasaki Ninja H2

Chiếc xe 1000 phân khối này được nhập về Việt Nam với giá 1.1 tỉ đồng. Khi tiếp cận với Kawasaki Ninja H2, ấn tượng đầu tiên là thiết kế cực kỳ táo bạo, hiếu chiến và có phần kỳ quặc. Đặc biệt, Ninja H2 sở hữu một lớp sơn đen tráng bạc bóng loáng như gương trên một phần mặt nạ, ốp chắn hai bên thân xe, bình xăng và phần đuôi. Kawasaki cho biết công nghệ sơn độc đáo này trên Ninja H2 là lần đầu tiên được áp dụng trên cả xe hơi và xe máy. Ngoài ra, Ninja H2 cũng rất khác biệt so với các mẫu siêu mô tô thể thao tốc độ trước đó với thân xe có nhiều chi tiết phức tạp, nhằm tối ưu hóa hiệu suất động học cho xe.
Harley-Davidson Electra Glide Ultra
Electra Glide Ultra là một trong các mẫu xe tiền tỉ của Harley-Davidson được nhập về Việt Nam. Phiên bản Police của Electra Glide Ultra có giá 1.2 tỉ đồng.
Harley-Davidson Electra Glide Ultra sở hữu khối động cơ V-Twin-Cam 103, được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, làm mát bằng gió, dung tích xi lanh 1690cc, mô-men xoắn cực đại 138Nm. Sức mạnh được truyền qua hộp số 6 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5.6 lít/100km.

Vespa 946 Emporio Armani
Nói về xe ga hạng sang, không thể không nhắc đến 'bom tấn' Vespa 946 Emporio Armani, đã phá vỡ các kỷ lục về giá bán xe tay ga đắt nhất tại Việt Nam. Trước đó, Vespa 946 phiên bản 2013 (giá 340 triệu đồng) và Vespa 946 Bellissima năm 2014 (giá 365 triệu đồng) đã tạo nên cột mốc. Mẫu Emporio Armani đã được giới thiệu vào cuối tháng 9/2015 với mức giá 405 triệu đồng.
