Những tựa game di động hot nhất tháng 11
Bảng xếp hạng quảng cáo của các nhà quảng cáo nước ngoài trong tháng 11
Vào tháng 11, game MMO [Wild Hunter: Goddess] tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng, còn [Racing Wars] từ TwoDE Games xuất sắc chiếm vị trí đáng chú ý trong TOP 30.
Sản phẩm được quảng cáo chủ yếu tại Hoa Kỳ vào ngày 02 tháng 10. Trong số các video quảng cáo, nhiều video kết hợp 'cảnh đua xe thực + game chơi thử', hút khán giả và dẫn dụ tải xuống.
.
Một tựa game đáng chú ý khác trong danh sách tháng 11 là [Chapters: Interactive Stories] của COL Digital Publishing. Với doanh thu vượt 5,2 triệu USD ở nước ngoài trong tháng 11, trò chơi này đang phát triển mạnh mẽ. Các quảng cáo gần đây thường kết hợp cốt truyện hấp dẫn và yếu tố Giáng sinh.
.Trong danh sách TOP30 tỷ lệ chiếu quảng cáo ở nước ngoài tháng 11, 5 vị trí dẫn đầu đều do các sản phẩm Trung Quốc thống trị. Các trò chơi giải đố chiếm tỷ lệ chiếu quảng cáo lớn nhất với hơn 7 trò chơi, trong đó có 3 trò chơi tô màu.
Danh sách các nhà quảng cáo mới bắt đầu chiếu quảng cáo ở nước ngoài trong tháng 11
Trong số các nhà quảng cáo mới gia nhập vào tháng 11, có 5 sản phẩm áp dụng chiến lược phát hành toàn cầu, trong khi có 3 trò chơi mới tham gia cuộc chiến tại Hoa Kỳ và Hàn Quốc.
Các trò chơi nhập vai đã có sự bùng nổ nhỏ trong tháng 11, với tổng cộng 7 trò chơi mới trong danh sách. [Ngự kiếm giang hồ] trên nền tảng Android dẫn đầu danh sách tỷ lệ chiếu quảng cáo trong tháng 11.
Thông điệp quảng cáo của trò chơi này dựa trên những tình huống gây cười trong cuộc sống thực, thu hút người chơi qua những xung đột kinh điển, sau đó kết hợp với cảnh chơi và phúc lợi để kích thích người chơi tải về.
.Đáng chú ý là trong danh sách này có cả hai trò chơi xếp hình, [Jigsaw Wood Block] và [Block Hexa Classic], biểu tượng của chúng gần như giống nhau và hầu hết quảng cáo đều nêu 'IQ cao' và các yếu tố của 'trò chơi xếp hình thực tế'.
.Để biết thêm thông tin về tiếp thị di động quốc tế, hãy đến thăm SocialPeta.