1. IKEA: Ghế đôi tình nhân
Tác phẩm nghệ thuật này, tạo bởi BBH Singapore, xuất hiện trong chiến dịch ngày Valentine của IKEA. Poster tinh tế thể hiện sự gắn kết mạnh mẽ của cặp đôi, như chiếc ghế đôi trong hình. Một hình ảnh đơn giản nhưng nó vẫn chứa đựng thông điệp sâu sắc về tình yêu và sự kết nối.

2. Quyền trẻ em
Tấm poster đặc sắc này do tổ chức Johnson & Sekin sáng tạo, nhấn mạnh về quyền lợi của trẻ em trong lĩnh vực giáo dục và sức khỏe. Đang tồn tại nhiều trẻ em phải chịu đựng tình trạng bị lạm dụng và bỏ rơi, điều mà chúng ta cần phải bảo vệ. Mỗi đứa trẻ đều là một tác phẩm nghệ thuật đẹp riêng biệt.

3. Poster của hiệp hội hoa Hà Lan
Hiệp hội hoa Hà Lan đã tạo nên một tác phẩm poster vô cùng độc đáo và giản dị. Ý tưởng được lấy cảm hứng từ các bốt cứu hỏa trong thành phố, không chỉ là thông điệp quảng cáo cho hoa Hà Lan, mà còn là sự tôn vinh cho ý nghĩa của từng loài hoa.

4. Bút chì Staedler
Ý tưởng quảng cáo sáng tạo này thể hiện những điều mà chiếc bút chì có thể làm được, nó là sự khởi đầu của những kiệt tác kiến trúc vĩ đại. Đầu bút gợi liên tưởng tới những công trình kiến trúc nổi tiếng. Chiến dịch này được sáng tạo bởi Leo Burnett Hong Kong cho dòng sản phẩm bút chì Staedler.

5. Phòng tập thể hình Topfit
Đây là một sáng tạo của nhóm truyền thông Martpet, sử dụng hai góc trên của poster như một phần ý tưởng độc đáo, thể hiện hai đầu tạ được rơi xuống từ vận động viên thể hình. Poster truyền đạt ý nghĩa về sức mạnh và lợi ích của việc tập thể hình.

6. Tầm nhìn mở rộng
Tạp chí kinh tế The Economist đã sáng tạo nhiều poster quảng cáo ngoài trời lấy ý tưởng từ chiếc ống nhòm được tạo ra từ một cuốn tạp chí. Điều này thể hiện về độ sắc nét và sâu sắc của thông tin mà The Economist mang lại. Chiến dịch được thực hiện bởi BBDO, New York.

7. Tẩy chay thuốc lá với sự vận động
Hình ảnh từ chiến dịch chống thuốc lá tại Brazil làm nổi bật cách thuốc lá đang phá hủy cuộc sống của chúng ta. Poster đặc biệt nhấn mạnh những hậu quả tồi tệ của thuốc lá và khói thuốc đối với cộng đồng bằng cách tạo ra những điếu thuốc khổng lồ phá hủy mặt bê tông trên đường phố.

8. Nghệ thuật ở khắp mọi nơi
Poster của UBS thể hiện ý tưởng nghệ thuật lan tỏa khắp mọi nơi, thậm chí là sâu trong đôi mắt của chúng ta. Hãy cố gắng quan sát mọi thứ nhiều lần và bạn sẽ cảm nhận được cái đẹp nghệ thuật của nó. Chiến dịch này được thực hiện bởi Publicis.

9. Samurai
Học viện nghệ thuật Detroit (Mỹ) độc đáo trong việc quảng bá cho sự kiện về Samurai. Tấm poster trên tường bị chia cắt bởi một thanh kiếm của Samurai, tạo hiệu ứng trải ra ngoài viền poster, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.

10. Bảo vệ nguồn nước
Bức tranh quảng cáo này thể hiện sự quan trọng của nước theo hướng đặc biệt, chỉ ra rằng hàng năm số lượng người tử vong do sử dụng nước bẩn nhiều hơn số người tử vong trong tất cả các cuộc chiến tranh cộng lại.

11. Sách audio
Penguin Audiobook đã tạo một poster sáng tạo cho sách nói với hình ảnh tai nghe headphone. Điểm độc đáo là tai nghe có hình dáng của tác giả nổi tiếng Oscar Wilde, tạo ấn tượng rằng chính tác giả đang truyền cảm hứng cho người nghe.

12. Bảo vệ trẻ em khỏi khói thuốc lá
Ý tưởng đơn giản này gây ấn tượng bởi phản ánh những tác dụng tiêu cực của việc hút thuốc lá đối với trẻ em. Poster khẳng định rằng chính khói thuốc đang bóp nghẹt sự sống của những đứa trẻ và tương lai của chúng. Tác giả của poster là Lee Howell.
