Plugin Google là chìa khóa dẫn đến thế giới của các chương trình trên các trang web sử dụng Google Chrome. Khi cài đặt, nút 'plugins' sẽ xuất hiện trên thanh công cụ của trình duyệt. Nhấn vào nút này, bạn sẽ mở ra menu plugin của ứng dụng từ bên thứ ba và tiện ích mở rộng Google Chrome, giúp người dùng kiểm soát và tối ưu hóa trải nghiệm web của mình. Đây cũng là nơi quản lý Adobe Flash Player, kích hoạt và vô hiệu hóa trình phát flash, cho phép/chặn Flash và nội dung khác trên trang web hiện tại chỉ với một cú nhấp chuột. Nếu bạn đang tìm kiếm một tiện ích mở rộng Google hữu ích, hãy tham khảo ngay danh sách top 5 tiện ích mở rộng Google Chrome tốt nhất cho doanh nghiệp mà Mytour giới thiệu dưới đây nhé!
Những tiện ích mở rộng Google Chrome hữu ích cho doanh nghiệp
Danh sách Top 5 Tiện ích mở rộng Google Chrome tốt nhất cho Doanh nghiệp
1. Zoom for GSuite
Zoom for GSuite mang đến khả năng lên lịch, tham gia, quản lý và tùy chỉnh cuộc họp một cách thuận tiện từ mail và Lịch Google. Ứng dụng cung cấp chất lượng video HD, âm thanh tốt và khả năng chia sẻ nội dung trên nhiều thiết bị như điện thoại di động, máy tính để bàn, điện thoại và hệ thống phòng hội nghị.
Tải về Zoom for GSuite ngay tại đây.
Nếu bạn cài đặt tiện ích mở rộng này trên trình duyệt, bạn có thể dễ dàng lên lịch cuộc họp Zoom chi tiết từ email. Tiện ích tự động thêm chủ đề, người tham dự và tệp đính kèm dựa trên thông tin trong email. Thông tin cuộc họp Zoom được tự động thêm vào lịch trên Google Calendar chỉ với một click chuột trong Chrome. Bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh các tùy chọn như bật video khi tham gia cuộc họp, tắt âm thanh khi tham gia, ...
2. Chữ ký điện tử DocuSign
DocuSign eSignature cho phép bạn chuẩn bị, ký kết, làm việc và quản lý các thỏa thuận điện tử ngay từ các ứng dụng G Suite khác nhau. Gói miễn phí của DocuSign cho phép người dùng ký kết không giới hạn và gửi tối đa 3 tài liệu để người khác ký kết.
Tải về DocuSign for Chrome ngay hôm nay.
Tiện ích mở rộng của Chrome cung cấp đầy đủ chức năng như thêm tag 'sign here', điều hướng tài liệu và có ứng dụng di động. Gói miễn phí cho phép bạn truy cập mọi văn bản đã ký kết từ bộ lưu trữ đám mây với độ an toàn cao của DocuSign chỉ với một click chuột trên trình duyệt.
3. Quản lý mật khẩu Zoho Vault
Zoho Vault là công cụ quản lý mật khẩu giúp doanh nghiệp lưu trữ, chia sẻ và quản lý mật khẩu cũng như dữ liệu nhạy cảm một cách an toàn và dễ dàng truy cập từ mọi nơi. Plugin Chrome này sử dụng mã hóa mạnh mẽ AES-256 đảm bảo an toàn cho mật khẩu. Bạn có thể chia sẻ mật khẩu một cách an toàn giữa các thành viên trong tổ chức.
Tải về ngay Zoho Vault for Chrome.
Zoho Vault không chỉ cung cấp các tính năng cơ bản mà còn khả năng kết nối trực tiếp đến trang web và ứng dụng mà không cần nhập thông tin đăng nhập thủ công. Người dùng tiện ích mở rộng Google Chrome này có thể quản lý mật khẩu hàng loạt cho người dùng và nhóm một cách thuận tiện. Điều đặc biệt, bạn có thể ngay lập tức hủy quyền truy cập khi người dùng thoát khỏi trình duyệt. Hoạt động của người dùng có thể được theo dõi và mật khẩu có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi từ điện thoại di động với Google Chrome, ngay cả khi không có kết nối internet.
4. Sơ đồ Lucidchart
Lucidchart Diagrams là không gian làm việc trực quan kết hợp sơ đồ, trực quan hóa dữ liệu và cộng tác. Khi tích hợp với Gmail, Lucidchart giúp bạn dễ dàng cộng tác và tích hợp sơ đồ vào Gmail. Kết nối tài khoản Lucidchart với Gmail giúp bạn:
Tải về ngay Sơ đồ Lucidchart cho Chrome.
- Truy cập gần đây vào các tài liệu Lucidchart của bạn
- Tìm kiếm và xem trước tài liệu trực tiếp, tạo email mới và đính kèm sơ đồ của bạn dưới dạng PDF hoặc hình ảnh.
- Quản lý quyền truy cập tài liệu từ tab tích hợp, nhưng chỉ khi bạn là chủ sở hữu tài liệu.
- Thêm một tài liệu thông qua nút đính kèm Lucidchart từ bản nháp email.
- Nhận và xem thông báo từ Lucidchart trong Gmail, truy cập tài liệu liên kết một cách nhanh chóng và dễ dàng
- Tạo một tài liệu Lucidchart mới.
5. EasyBib
EasyBib là một trình tạo trích dẫn cho phép bạn tạo các trích dẫn nguồn cho sách, bài báo và trang web tự động chỉ bằng cách nhập tiêu đề hoặc URL. Sau khi tạo xong các nội dung muốn trích dẫn, click vào Generate Bibliography và EasyBib sẽ sắp xếp các trích dẫn theo thứ tự và thêm chúng vào cuối bài viết.
Tải về ngay EasyBib cho Chrome
Chúng tôi giới thiệu đến bạn những tiện ích mở rộng tốt nhất cho doanh nghiệp. Đồng thời, hãy lựa chọn một trong những phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu tại đây.