Tiếp Thị Số Trong Lĩnh Vực Tiếp Thị Trực Tuyến Đang Trở Thành Xu Hướng Phát Triển Mạnh Mẽ Trong Ngành Và Luôn Cần 'Nhân Lực'. Vì Vậy, Khóa Học Về 'Tiếp Thị Qua Internet' Ngày Càng Phổ Biến Trên Các Công Cụ Tìm Kiếm. Hãy Cùng Tìm Hiểu Khóa Học Này Mang Lại Những Kiến Thức Và Lợi Ích Gì.
1. Giới Thiệu Về Tiếp Thị
Tổ Chức: UBCx
Chuyên Ngành: Doanh Nghiệp & Quản Lý
Trình Độ: Nhập Môn
Yêu Cầu:
Các Ứng Viên Quan Tâm Đến Chương Trình Chứng Chỉ Chuyên Nghiệp Về Cơ Bản Kinh Doanh Cần Hoàn Thành Khóa Học Nền Tảng Kinh Doanh BUS1x Và Truyền Thông Kinh Doanh BUS2x Trước Khi Tham Gia Khóa Học Này.
Ngôn Ngữ: Tiếng Anh
Phụ Đề Video: Tiếng Anh
Chương Trình Liên Kết:
Chứng Chỉ Chuyên Nghiệp Về Cơ Bản Kinh Doanh
Thông Tin Về Khóa Học:
Tiếp Thị Đã Trở Thành Một Chức Năng Quan Trọng Trong Mọi Doanh Nghiệp Và Tổ Chức, Ngày Càng Cần Thiết Để Thành Công Trong Nền Kinh Tế Toàn Cầu Hiện Đại. Khóa Học Này Sẽ Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Và Phát Triển Tốt Trong Lĩnh Vực Tiếp Thị, Bất Kể Ngành Nghề Bạn Thuộc Về. Chương Trình Bao Gồm Các Chủ Đề Quan Trọng Như Nghiên Cứu Thị Trường, Chiến Lược Thương Hiệu, Giá Cả, Truyền Thông Tiếp Thị, Chiến Lược Truyền Thông Xã Hội, V.v.
Học Qua Các Phương Pháp Giảng Dạy Được Đánh Giá Cao Từ Khoa Tiếp Thị Của Trường Kinh Doanh Sauder. Khóa Học Này Sẽ Giúp Bạn Đối Mặt Với Những Thách Thức Phức Tạp Trong Kinh Doanh Và Tổ Chức, Đồng Thời Hỗ Trợ Quá Trình Ra Quyết Định Phù Hợp Với Mục Tiêu Của Khách Hàng Và Công Ty.
Khóa Học Này Phù Hợp Với Mọi Người Quan Tâm Đến Lĩnh Vực Tiếp Thị.
2 Quản Lý Tiếp Thị
Thông Tin Về Khóa Học:
Theo Nhà Tư Vấn Quản Lý Nổi Tiếng Thế Giới Peter Drucker, 'Tiếp Thị Là Chức Năng Duy Nhất Và Khác Biệt Nhất Của Doanh Nghiệp... Chỉ Có Một Định Nghĩa Hợp Lệ Về Mục Đích Kinh Doanh Và Đó Là Tạo Ra Khách Hàng.'
Trong Khóa Học Tiếp Thị Này, Bạn Sẽ Học Các Nguyên Tắc Cơ Bản Của Quản Lý Tiếp Thị, Dần Dần Tìm Hiểu Lý Thuyết Và Ứng Dụng Thông Qua Các Ví Dụ, Minh Họa, Trường Hợp Và Bài Tập Trong Thế Giới Thực.
Bạn Sẽ Tìm Hiểu Cách Sử Dụng Các Công Cụ Quản Lý Tiếp Thị Để Tăng Cơ Sở Khách Hàng, Cải Thiện Sự Hài Lòng Và Tăng Giá Trị Tổng Thể Của Công Ty.
Bạn Sẽ Tìm Hiểu Cách Tiếp Thị Đóng Vai Trò Là Yếu Tố Chính Trong Chiến Lược Của Tổ Chức.
3 Phân Tích Tiếp Thị
Các Nhà Tiếp Thị Muốn Hiểu Và Dự Đoán Cách Khách Hàng Mua Sản Phẩm Và Dịch Vụ Cũng Như Cách Họ Phản Ứng Với Các Sáng Kiến Tiếp Thị.
Khám Phá Cách Phân Tích Giúp Các Doanh Nghiệp Thúc Đẩy Tiếp Thị, Tối Đa Hóa Hiệu Quả Và Tối Ưu Hóa Lợi Tức Đầu Tư (ROI).
Trong Khóa Học Này, Một Phần Của Chương Trình Business Analytics MicroMasters, Khám Phá Cách Phát Triển Các Mô Hình Định Lượng Tận Dụng Dữ Liệu Kinh Doanh, Tính Toán Thống Kê Và Học Máy Để Dự Báo Tác Động Tiếp Thị Và Bán Hàng Cho:
Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng;
Phân Khúc Thị Trường;
Tạo Giá Trị;
Liên Lạc;
Kiếm Tiền.
Bạn Sẽ Học Cách Sử Dụng Các Mô Hình Xác Suất Và Công Cụ Tối Ưu Hóa Để Lập Mô Hình Dự Báo Nhu Cầu Của Khách Hàng, Độ Nhạy Cảm Về Giá, Giá Trị Lâu Dài Và Cách Tận Dụng Dữ Liệu Đó Để Đưa Ra Quyết Định Tối Ưu Về Thiết Kế Sản Phẩm Mới, Phân Khúc Và Chiến Lược Tiếp Thị.
4 Cơ Bản Tiếp Thị: Ai Là Khách Hàng Của Bạn?
Khóa Học Này Là Một Phần Của Chuỗi Nguyên Tắc Kinh Doanh Và Tư Duy Doanh Nhân.
Tổ Chức: BabsonX
Chuyên Ngành: Doanh Nghiệp & Quản Lý
Trình độ: Cơ bản
Yêu cầu:
Không yêu cầu
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Tiếng Anh
Chương trình hợp tác:
Chứng chỉ Chuyên gia về Chiến lược Tiếp thị
XSeries trong Nguyên tắc Kinh doanh và Tư duy Kinh doanh
Giới thiệu khóa học:
Để cạnh tranh trong một thị trường luôn biến đổi, các lãnh đạo doanh nghiệp phải đánh giá và đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Tiếp thị không chỉ tạo ra giá trị cho khách hàng mà còn thu hút sự trung thành và nhiệt huyết với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Khi bắt đầu hoặc quản lý một doanh nghiệp, việc xác định và nhắm mục tiêu đúng đối tượng khách hàng là quyết định quan trọng nhất. Các nhà lãnh đạo thường mắc phải sai lầm rằng tất cả khách hàng đều có giá trị như nhau. Điều này không đúng; biết khi nào cần từ bỏ khách hàng cũng quan trọng như việc thu hút khách hàng mới. Trong khóa học này, bạn sẽ học cách đánh giá giá trị mà bạn mang đến cho khách hàng và giá trị mà khách hàng mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
Khóa học cũng sẽ cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết để áp dụng vào thực tế. Các chủ đề bao gồm:
Phương pháp tiếp thị đa dạng
Phân khúc thị trường
Đối tượng và Vị trí Mục tiêu
Chiến lược Tiếp thị
Hành vi của người tiêu dùng
Thường thì doanh nhân nghĩ đến Tiếp thị sau khi họ bắt đầu dự án kinh doanh của mình. Bạn sẽ hiểu rằng Tiếp thị là một phần quan trọng trong việc khởi đầu một doanh nghiệp thành công và duy trì hoạt động, cũng như cách áp dụng các khái niệm tiếp thị vào các tình huống kinh doanh. Khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ suy nghĩ về Chiến lược Tiếp thị để phát triển doanh nghiệp của mình mà không chỉ là chiến lược chi phí.
5 Nền tảng Tiếp thị
Tổ chức: DoaneX
Ngành: Doanh nghiệp & Quản lý
Trình độ: Cơ bản
Yêu cầu:
Không yêu cầu
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề video: Tiếng Anh
Chương trình hợp tác:
Chương trình MicroBachelors về Cơ bản về Tiếp thị
Về khóa học này:
Khóa học cơ bản về Tiếp thị sẽ giúp bạn hiểu cơ bản về các chức năng tiếp thị trong một tổ chức. Cho dù bạn quan tâm đến tiếp thị như một nghề nghiệp hay là một chủ đề kinh doanh tổng quát, khóa học này sẽ chuẩn bị bạn suy nghĩ và hiểu tiếp thị như một phần của chiến lược kinh doanh tổng thể. Trong suốt khóa học này, bạn sẽ kiểm tra từng thành phần của kế hoạch tiếp thị để hiểu rõ hơn về chủ đề kinh doanh quan trọng này.
Việc nhận biết các khối xây dựng cơ bản trong tiếp thị sẽ đặt nền tảng cho kỹ năng tiếp thị của bạn trong các hoạt động kinh doanh và trong tương lai của sự nghiệp của bạn.
6
Phân tích Tiếp thị Kỹ thuật số: Công cụ và Kỹ thuật
Tổ chức: UMDUSMx
Chuyên ngành: Doanh nghiệp & Quản lý
Trình độ: Cơ bản
Yêu cầu:
Không yêu cầu
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề video: Tiếng Anh
Chương trình hợp tác:
Chứng chỉ Chuyên gia về Tiếp thị Kỹ thuật số
Giới thiệu khóa học này:
Doanh nghiệp hiện nay có thể truy cập vào dữ liệu khách hàng chi tiết và lớn mạnh, cung cấp tiềm năng mới cho việc tận dụng thông tin này trong quyết định kinh doanh.
Dữ liệu này có thể bao gồm giao dịch khách hàng, khảo sát, phân tích web, giá cả và quảng cáo, giúp phát triển giả thuyết, phân tích và tạo ra câu chuyện thuyết phục.
Khám phá kỹ thuật phân tích tiếp thị kỹ thuật số là kiến thức quan trọng cho những người làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, phân tích và quản lý sản phẩm và thương hiệu.