Các phần mềm CRMViet, Ecount, FosoSoft, SINNOVA CRM, Halozend CRM là những công cụ quản lý khách hàng online hàng đầu hiện nay, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp sử dụng. Để lựa chọn được phần mềm CRM phù hợp, hãy khám phá thêm các thông tin dưới đây.
- Khám phá thêm: CRM là gì?
Danh sách các phần mềm quản lý khách hàng phí và miễn phí hàng đầu
Tổng hợp các phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu
1. Phần mềm CRMViet
Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn phần mềm quản lý khách hàng đầu tiên trong danh sách này: CRMViet. Với CRMViet, bạn có thể tổ chức chiến dịch chăm sóc khách hàng, phân loại khách hàng theo nhiều cách khác nhau, quản lý giao dịch, báo giá, hợp đồng, phân công công việc và nhắc nhở... Tất cả những tính năng này giúp bạn dễ dàng kiểm soát và quản lý tình hình hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng một cách linh hoạt và hiệu quả.
Lợi ích: Phần mềm CRM này tích hợp mạnh mẽ với đa dạng các thiết bị hiện đại như máy tính, điện thoại, và máy tính bảng.
Phần mềm quản lý khách hàng CRMViet đã và đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng
2. Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Sapo
Sapo là giải pháp quản lý bán hàng phổ biến nhất hiện nay. Quản lý khách hàng là một phần không thể thiếu trong hoạt động bán hàng, đặc biệt đối với cửa hàng truyền thống, chuỗi cửa hàng hoặc các shop online. Sapo, với sức mạnh của công nghệ, cung cấp tính năng này một cách hiệu quả và linh hoạt cho các doanh nghiệp.
Với tính năng quản lý khách hàng của Sapo, chủ doanh nghiệp, cửa hàng có thể:
- Lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết theo họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại, dễ dàng phân chia các nhóm khách hàng và thiết lập các chương trình chăm sóc riêng cho từng nhóm khác nhau.
- Thiết lập thẻ tích điểm khách hàng theo các hạng như thẻ vàng, bạc, đồng...
- Tích hợp với ứng dụng Email Marketing và SMS giúp gửi thông tin các chương trình khuyến mại, sự kiện đến khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp
- Quản lý công nợ khách hàng từ tổng quan tới chi tiết tới từng lịch sử đơn hàng
- Xem các loại báo cáo doanh thu, lợi nhuận, báo cáo giao hàng theo từng khách hàng để có những chiều đối sánh khác nhau.
- Sapo có khả năng đồng bộ khách hàng, quản lý tập trung một chỗ từ các nguồn kênh bán hàng khác nhau như Facebook, website, Shopee, Lazada...
Ưu điểm:
- Giao diện hiện đại, dễ sử dụng
- Ngoài quản lý khách hàng, có thể quản lý những nghiệp vụ khác trong kinh doanh từ bán hàng, nhân viên, kho, hàng hóa, đơn hàng doanh thu, nhà cung cấp, lợi nhuận,...
- Sapo có khả năng quản lý thông tin khách hàng tập trung từ các nguồn kênh bán hàng khác nhau như: sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee và Fanpage, website… Sapo cho phép dùng thử miễn phí với gói cao nhất, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trước khi sử dụng
Trang web: https://www.sapo.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang.html
3. Vtiger CRM - Phần mềm quản lý khách hàng nguồn mở tốt nhất
Vtiger CRM hiện chỉ có một đại lý ủy quyền chính thức tại Việt Nam là INNOCOM.
- Tính năng của Vtiger CRM
- Quản lý khách hàng
- Quản lý đội sales
- Chiến dịch Marketing
- Quản lý dịch vụ khách hàng
- Liên kết tổng đài call center với CRM, thực hiện gọi đi, gọi vào, ghi âm và thống kê số lượng cuộc gọi
- Tự động hóa hầu hết các quy trình theo quy tắc nếu - thì
- Ưu điểm
- Chi phí triển khai phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Không cần đầu tư nhiều mà vẫn dễ dàng mở rộng khi cần
- Đáp ứng 90% nhu cầu chăm sóc khách hàng.
- Mở rộng linh hoạt phù hợp với nhiều ngành nghề
- Được các nhà phát triển trên toàn thế giới nghiên cứu đổi mới 2 lần mỗi năm, phiên bản mới luôn tốt hơn phiên bản cũ
- Đội ngũ hỗ trợ trực tiếp tại Việt Nam với kinh nghiệm hỗ trợ các dự án lớn.
4. Phần mềm quản lý khách hàng Ecount
Ecount cũng là một phần mềm quản lý khách hàng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Ecount, người dùng dễ dàng quản lý khách hàng tiềm năng, hiện tại và cập nhật thông tin. Việc quản lý khách hàng của công ty, doanh nghiệp trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Ưu điểm: Ecount có khả năng cập nhật thông tin của nhiều khách hàng bằng cách tải Excel lên giúp người dùng làm việc nhanh chóng hơn.
Ecount được xem là một trong những phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu hiện nay
5. Phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft
FosoSoft là lựa chọn hàng đầu cho phần mềm quản lý khách hàng hiện nay, phù hợp với mọi doanh nghiệp và công ty. Phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft không chỉ giúp quản lý hệ thống khách hàng một cách hiệu quả mà còn kết nối với Call Center, quản lý Email Marketing, SMS Marketing, và quản lý dự án khách hàng.
Ưu điểm: Bảo mật cao, độ chính xác tối ưu, giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng là những điểm mạnh của phần mềm FosoSoft.
Điểm mạnh của phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft là tính chính xác cao và bảo mật tốt
6. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CloudPro CRM
- CloudPro CRM là giải pháp phần mềm CRM của OnlineCRM.VN, một đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm CRM tại Việt Nam. Điểm đặc biệt của CloudPro CRM là khả năng tùy chỉnh linh hoạt phù hợp với từng lĩnh vực, ngành nghề và mô hình kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.
- CloudPro CRM không chỉ có các tính năng cơ bản của một phần mềm CRM mà còn tích hợp nhiều tính năng độc đáo như: Công cụ Email Automation Marketing - Mautic, tổng đài IP Call Center, SMS BrandName, và tích hợp các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo.
- Thêm vào đó, CloudPro CRM cũng hỗ trợ ứng dụng trên điện thoại (IOS, Android) để giúp doanh nghiệp được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.
Ưu điểm:
- Đa dạng lựa chọn về việc sử dụng (Thuê / Thuê trên hạ tầng riêng doanh nghiệp / hoặc Mua vĩnh viễn) với mức chi phí phù hợp cho mọi loại doanh nghiệp.
- Khả năng tùy chỉnh linh hoạt (cung cấp tùy chọn tùy chỉnh cho cả việc thuê và mua), đặc biệt là có thể điều chỉnh theo từng lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ đa nền tảng: web, di động (IOS và Android).
- Khả năng tích hợp không hạn chế với các hệ thống thứ ba (hỗ trợ kết nối qua API).
7. Phần mềm quản lý khách hàng SINNOVA CRM
Khi nói về phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu, không thể bỏ qua phần mềm quản lý khách hàng SINNOVA CRM. Với thiết kế hiện đại, tích hợp thông minh với các thiết bị di động, phần mềm này giúp người dùng dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối internet. SINNOVA CRM cung cấp các tính năng như quản lý chiến dịch marketing, bán hàng, dịch vụ khách hàng, sản phẩm, và công việc một cách hiệu quả.
Ưu điểm: SINNOVA CRM tổ chức hệ thống cây thư mục, lưu trữ tài liệu và phân quyền dễ dàng, giúp quản lý khách hàng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
Phần mềm quản lý khách hàng SINNOVA CRM bao gồm các thông tin và quan hệ theo cây thư mục.
8. Phần mềm quản lý khách hàng Halozend CRM
Ngoài CRMViet, Ecount, FosoSoft và SINNOVA CRM, Halozend CRM cũng là một phần mềm quản lý khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với giao diện thân thiện và nhiều tính năng hữu ích như quản lý khách hàng, công việc, nhân viên... Halozend CRM giúp doanh nghiệp đánh giá, phân loại khách hàng, xem lịch sử giao dịch, chăm sóc khách hàng và quản lý nội bộ trong doanh nghiệp một cách tốt nhất.
Ưu điểm: Halozend CRM có giao diện dễ sử dụng và tính năng thông báo nhắc lịch hẹn, chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halozend CRM có giao diện thân thiện và dễ sử dụng.
Nếu bạn là nhà quản lý và đang gặp khó khăn trong vấn đề quản lý khách hàng cũng như hoạt động của doanh nghiệp, hãy tham khảo những phần mềm quản lý khách hàng trên. Với các phần mềm này, bạn sẽ quản lý khách hàng một cách hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp hoạt động một cách hiệu quả hơn.
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý bán hàng và muốn tìm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, hay muốn quản lý tiến độ thực hiện mục tiêu trong công việc, Mytour đã tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, phần mềm OKR tốt nhất giúp bạn dễ dàng lựa chọn để quản lý mục tiêu và bán hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian.
- MST: 0109353571
- Xem thêm: Ứng dụng OKR tốt nhất hiện nay