Đạo diễn của Blade của Marvel chỉ ra Baldur's Gate 3 là một ví dụ về 'tiềm năng' của các trò chơi mô phỏng đa người chơi

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Dinga Bakaba đã chia sẻ gì về tương lai của trò chơi mô phỏng đa người chơi?

Dinga Bakaba, đạo diễn của Deathloop và Blade, đã đề xuất rằng có tiềm năng phát triển các trò chơi mô phỏng đa người chơi theo hướng có thể chơi nhiều người hơn. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng việc tích hợp multiplayer vào câu chuyện của game là một thách thức lớn và đòi hỏi sự kết hợp hợp lý giữa hệ thống chơi và cốt truyện.
2.

Điều gì làm cho việc thêm multiplayer vào các trò chơi mô phỏng trở nên khó khăn?

Theo Bakaba, khó khăn lớn nhất trong việc thêm multiplayer vào các trò chơi mô phỏng là phải đảm bảo rằng các hệ thống chơi đa người phù hợp với cốt truyện và thế giới game. Đặc biệt, cần đảm bảo rằng sự lựa chọn và hậu quả trong game có ý nghĩa khi có nhiều người chơi tham gia cùng lúc.
3.

Dinga Bakaba có đồng ý rằng multiplayer là bước tiến logic cho các trò chơi mô phỏng không?

Không hoàn toàn. Mặc dù Warren Spector đã đề xuất rằng multiplayer là bước tiến logic tiếp theo cho các trò chơi mô phỏng, Bakaba cho rằng việc thêm multiplayer vào các trò chơi này không đơn giản như vậy và cần phải tạo ra trải nghiệm chia sẻ phù hợp với câu chuyện.
4.

Larian Studios có vai trò gì trong việc phát triển trò chơi mô phỏng đa người chơi?

Larian Studios, nhà phát triển của Baldur's Gate 3, là một ví dụ thành công trong việc kết hợp cốt truyện với hệ thống multiplayer. Bakaba đã chỉ ra rằng Baldur's Gate 3 là một minh chứng cho cách các yếu tố cốt truyện có thể được tích hợp hiệu quả trong trò chơi multiplayer, mặc dù không phải là một trò chơi mô phỏng đầy đủ.