Đạo diễn của Fallout: New Vegas Josh Sawyer nói cách tiếp cận của anh đối với cân bằng vũ khí trong RPG là 'chủ yếu dựa vào cảm giác': 'quan trọng nhất là để xem thử mọi thứ cảm thấy như thế nào trong thực tế'

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Josh Sawyer đã tiếp cận như thế nào để cân bằng khả năng và vũ khí trong Fallout: New Vegas?

Josh Sawyer cho biết quá trình cân bằng trong Fallout: New Vegas chủ yếu dựa vào cảm giác. Anh không dành quá nhiều thời gian vào mô phỏng trước khi trò chơi ra mắt, mà thay vào đó, anh thử nghiệm trực tiếp trong trò chơi để đánh giá sự hiệu quả.
2.

Bảng tính vũ khí mà Josh Sawyer tạo ra trong quá trình phát triển New Vegas có vai trò gì?

Josh Sawyer đã tạo ra một bảng tính để liệt kê các loại vũ khí và giá trị sát thương cơ bản. Tuy nhiên, bảng tính này chỉ được sử dụng trong vài tháng và chỉ mang tính tham khảo, với công việc thực sự được thực hiện trong trò chơi.
3.

Josh Sawyer có tin vào việc sử dụng mô phỏng để cân bằng trong trò chơi không?

Không, Josh Sawyer không tin vào việc dành quá nhiều thời gian vào mô phỏng. Anh cho rằng quan trọng nhất là cảm giác thực tế khi chơi trong trò chơi, và thử nghiệm thực tế tại các khu vực trong game là cách tốt nhất để cân bằng.
4.

Josh Sawyer làm thế nào để kiểm tra các vũ khí trong Fallout: New Vegas?

Josh Sawyer thực hiện các cuộc kiểm tra vũ khí trong trò chơi bằng cách đến các khu vực như Vault 3 và Quarry Junction để thử nghiệm vũ khí với kẻ thù. Việc thử nghiệm này giúp anh đánh giá cảm giác thực tế của các vũ khí trong môi trường game.