Đạo diễn của Final Fantasy 15 cho biết các nhà phát triển cần mở cửa cho trí tuệ nhân tạo phát sinh, Web3, và Thế giới ảo: 'Bạn nên thử sử dụng nó trước khi người khác'

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao đạo diễn Hajime Tabata tin rằng các nhà phát triển game nên làm quen với trí tuệ nhân tạo phát sinh?

Hajime Tabata tin rằng trí tuệ nhân tạo phát sinh có thể tạo ra ảnh hưởng lớn đối với ngành công nghiệp game. Nó giúp các nhà phát triển sáng tạo hơn và cải thiện quy trình sản xuất game.
2.

Trí tuệ nhân tạo phát sinh sẽ thay đổi ngành công nghiệp game như thế nào trong tương lai?

Trí tuệ nhân tạo phát sinh có tiềm năng tái tạo và thay đổi cách chúng ta tạo ra game, bao gồm cả việc lập trình và thiết kế trò chơi, mang đến những đổi mới trong ngành công nghiệp game.
3.

Lý do nào khiến các nhà phát triển game cần thử nghiệm trí tuệ nhân tạo phát sinh, theo Hajime Tabata?

Theo Hajime Tabata, các nhà phát triển game nên thử nghiệm trí tuệ nhân tạo phát sinh để tận dụng công nghệ mới và cung cấp sản phẩm hài lòng cho người chơi, ngay cả khi có phiên bản miễn phí.
4.

Cựu tổng giám đốc Square Enix Yoichi Wada có quan điểm gì về việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong game?

Yoichi Wada không tham gia trực tiếp vào thảo luận, nhưng ông đồng ý với Hajime Tabata rằng các nhà phát triển game cần phải mở cửa đón nhận công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo để duy trì sự sáng tạo.