Đạo diễn của Final Fantasy 7 Rebirth được cho là đã hứa sẽ cập nhật về các vấn đề liên quan đến chế độ hiệu suất 60fps của trò chơi.
Người chơi đã thể hiện mối quan ngại của họ về đồ họa của phần tiếp theo khi bản demo ra mắt vào tháng trước, cụ thể là nhắc đến một số hình ảnh mờ và chất lượng hình ảnh không đồng nhất. Mặc dù tựa game đầy đủ trông tổng thể rất đẹp, nhưng khi chơi ở chế độ hiệu suất, mọi thứ sẽ giảm đi một chút.
Đạo diễn Naoki Hamaguchi hiện đã nhận thức được vấn đề và nói rằng một bản vá đang trên đường đến, theo trang web OneMoreGame. 'Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi về việc liệu đồ họa trong chế độ hiệu suất có được cải thiện hay không,' Hamaguchi nói.
'Chúng tôi đã nghe bạn, và hiện đang làm việc để cập nhật bản vá để cải thiện khía cạnh đó,' ông tiếp tục, trước khi nói rằng ngày phát hành không 'xa' nữa.'Cùng với những cải tiến đồ họa tổng quát hơn, Hamaguchi giải thích rằng bản vá cũng sẽ giải quyết các vấn đề về ánh sáng lệch lạc. 'Chúng tôi đã nghe từ người chơi rằng trong một số tình huống, ánh sáng trên khuôn mặt khiến cho một số bóng đổ nhân vật trông rất đáng sợ. Vì vậy, đó là một phần của bản cập nhật mà chúng tôi đang làm việc.'
Nếu bạn sẵn lòng giảm xuống 30fps, chế độ đồ họa là một cách chơi tương đối không gặp vấn đề lớn, cho thấy vẻ đẹp xanh mát của Gaia đầy đủ chi tiết. Đánh giá của chúng tôi về Final Fantasy 7 Rebirth nói, 'Mọi khu vực bạn gặp gỡ đều lung linh với lịch sử để khám phá.'
Nhưng điều gì sẽ đến tiếp theo? Sau khi bản cập nhật này được triển khai, đội phát triển có lẽ sẽ tập trung vào Phần 3 của bộ ba làm lại này. Hamaguchi đã từng đề cập rằng phần tiếp theo 'ở trong tình hình tương tự như ngày nay' như khi Rebirth ra mắt. Ông cũng hy vọng đội ngũ có thể tiếp tục làm việc cùng nhau ngay cả sau khi Phần 3 ra mắt. Hy vọng điều đó sẽ xảy ra.
Tìm hiểu xem Persona 3, Like A Dragon, và giờ đây Final Fantasy 7 đều đang dẫn đầu một cuộc phục hưng của JRPG.