Đạo diễn của tựa game roguelite sắp ra mắt, Hyper Light Breaker, đã tiết lộ rằng các lượt chơi của trò chơi sẽ không phải là 'tất cả và cuối cùng' như một trò chơi roguelike truyền thống.
Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Edge (số 397), đạo diễn của Hyper Light Drifter và Hyper Light Breaker, Alx Preston đã cho người hâm mộ háo hức đợi chờ phần tiếp theo một chút bối cảnh về tựa game tiếp theo của hãng. 'Không có khu vực đầu tiên hay thứ hai hoặc bất kỳ boss nào,' nhà phát triển cho biết với Edge. 'Bởi vì nó được tạo ra một cách tự động, nó sẽ phụ thuộc vào thế giới mà bạn nhận được.' Thay vì là một trò chơi roguelike hoàn chỉnh, Hyper Light Breaker được nhà phát triển gọi là một 'roguelite thế giới mở.'
Thay vào đó, Preston tiếp tục: 'Có nhiều sự tự do hơn để chọn những gì bạn muốn làm trong những lượt chơi này, vì lượt chơi chính không phải là tất cả và cuối cùng như một Roguelike, nơi nếu bạn không hoàn thành nó, trò chơi kết thúc'. Nếu bạn cần một chút sự giúp đỡ để tưởng tượng ra trò chơi sắp ra mắt của Heart Machine sẽ như thế nào, đạo diễn trước đây đã tiết lộ rằng roguelike của họ giống như Breath of the Wild gặp Hades - điều đó nghe có vẻ như là một sự kết hợp tuyệt vời.
Chúng ta đầu tiên nghe về Hyper Light Breaker khi nó được tiết lộ hơn hai năm trước. Trailer đầu tiên của trò chơi đã mang lại cho người hâm mộ của Hyper Light Drifter tất cả những gì họ yêu thích và hơn thế nữa, với hình ảnh 3D rực rỡ hơn và gameplay đa người chơi. May mắn thay, chúng ta không cần phải đợi để chơi tựa game này, vì năm ngoái Heart Machine đã tiết lộ rằng Hyper Light Breaker sẽ được phát hành thông qua Early Access vào mùa hè 2024 - chúng ta chỉ đang chờ biết ngày cụ thể.
Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể thêm trò chơi roguelike vào Steam để cập nhật thông tin mới.
Bạn có thể đọc toàn bộ cuộc phỏng vấn bằng cách mua số mới nhất của Edge, có sẵn thông qua Magazines Direct.