Đạo diễn của Stellar Blade cho biết ngành công nghiệp game cần có nhiều sự đa dạng hơn trong các sản phẩm phát hành, bao gồm các tựa game console và các trò chơi đơn người có kết thúc không kéo dài quá lâu.
Trong một cuộc phỏng vấn mới trên Ruliweb
'Tôi nghĩ điều mà ngành công nghiệp của chúng ta cần nhất là sự đa dạng. Các tựa game console, các trò chơi đơn người có kết thúc, đều rất quan trọng trong bản thân của chúng,' Kim nói thêm (được dịch bởi Google và DeepL). 'Đối với thị trường, việc tiếp tục sản xuất những trò chơi này và cho chúng cùng tồn tại với các thể loại và nền tảng khác là tốt hơn, đó là lý do tại sao Shift Up sẽ tiếp tục thử thách với console,' đạo diễn tiếp tục nói.
Hơn nữa, Kim tin rằng có một 'nhu cầu mạnh mẽ' từ khán giả muốn chơi một trò chơi có kết thúc rõ ràng - một trò chơi không phải là live-service và không được hỗ trợ bằng các bản cập nhật vô tận sau khi ra mắt. Dù Kim chưa hoàn toàn loại bỏ khả năng DLC cho Stellar Blade trong quá khứ, anh ấy đã nói rằng Shift Up sẽ không tính phí cho các bản mở rộng của Stellar Blade như trang phục và chế độ New Game Plus.
Thực tế, chúng ta đã biết rằng trò chơi tiếp theo của Shift Up sẽ là một tựa game 'cross-platform next-gen'. Nhà phát triển Stellar Blade đã có một lịch sử làm việc trên các tựa game đa nền tảng - Goddess of Victory: Nikke đã ra mắt trên cả di động và PC, ví dụ nhưng thú vị khi nhìn thấy rằng sau tính độc quyền trên PS5 của Stellar Blade, Shift Up sẽ không tiếp tục trên cùng một con đường.
Ngay cả khi chỉ là bản demo, trò chơi hành động RPG PS5 Stellar Blade đã nhận được nhiều lời khen ngợi trong phân tích công nghệ về hiệu suất 60 FPS xuất sắc và chế độ độ phân giải 4K.