Đáp án chính xác cho bài trắc nghiệm Module 9 môn Giáo dục thể chất

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Môn Giáo dục thể chất có bao nhiêu năng lực thành phần theo chương trình giáo dục phổ thông 2018?

Theo chương trình giáo dục phổ thông 2018, môn Giáo dục thể chất có 3 năng lực thành phần được mô tả. Những năng lực này rất quan trọng để phát triển toàn diện cho học sinh trong quá trình học tập.
2.

Nội dung kiến thức chung trong môn Giáo dục thể chất có bắt buộc không?

Có, nội dung kiến thức chung trong môn Giáo dục thể chất là bắt buộc thực hiện từ lớp 1 đến lớp 12. Điều này đảm bảo rằng tất cả học sinh đều được tiếp cận các kiến thức cơ bản về giáo dục thể chất.
3.

Yêu cầu nào cần đảm bảo trong mục tiêu bài học Giáo dục thể chất?

Mục tiêu bài học trong môn Giáo dục thể chất cần đảm bảo tính khoa học, thực tiễn và cập nhật. Đồng thời, nó phải cụ thể, dễ đo lường và phù hợp với yêu cầu nội dung dạy học.
4.

Công nghệ thông tin có vai trò gì trong giáo dục và dạy học?

Công nghệ thông tin trong giáo dục được hiểu là hệ thống các phương pháp khoa học và công nghệ hiện đại. Nó hỗ trợ tổ chức và khai thác hiệu quả trong dạy học, giúp giáo viên và học sinh tiếp cận thông tin nhanh chóng.
5.

Khi thiết kế kế hoạch bài dạy cho hoạt động vận dụng, cần lưu ý điều gì?

Khi thiết kế kế hoạch bài dạy cho hoạt động vận dụng, giáo viên cần áp dụng kiến thức và kinh nghiệm từ các bài tập đã học vào thực tế cuộc sống. Điều này giúp học sinh thấy được giá trị thực tiễn của kiến thức đã học.
6.

Những thiết bị công nghệ nào hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động dạy học?

Các thiết bị công nghệ cơ bản hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động dạy học bao gồm máy chiếu, thiết bị âm thanh, điện thoại thông minh và máy tính. Những thiết bị này giúp tăng cường chất lượng bài giảng và sự tương tác trong lớp học.
7.

Môn Giáo dục thể chất có những nội dung kế thừa nào từ chương trình cũ?

Môn Giáo dục thể chất trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã kế thừa mục tiêu, nội dung, phương pháp và đánh giá kết quả giáo dục từ chương trình giáo dục phổ thông 2006. Điều này giúp đảm bảo sự liên tục và phát triển của môn học.