Dat Bike giới thiệu trạm sạc nhanh cho xe Weaver 200, đã triển khai 1 trạm tại TP.HCM, sạc 20 phút đi được 100 km
Đọc tóm tắt
- - Dat Bike khai trương trạm sạc nhanh đầu tiên cho xe máy điện Weaver 200 ở TP.HCM.
- - Trạm sạc cho phép xe đi được 100 km sau 20 phút sạc.
- - Trạm sạc đặt tại Saigon Innovation Hub, cung cấp 2 trụ sạc với mỗi trụ có 2 đường điện ra.
- - Dat Bike sử dụng phần mềm để giới hạn việc sạc pin quá 75%.
- - Dat Charge phục vụ người đi xe Weaver 200, cần nâng cấp cổng sạc mới.
- - Dat Bike không thu phí người dùng trong năm đầu triển khai trạm sạc.
- - Dat Bike đã huy động ít nhất 10 triệu USD để phát triển sản phẩm và cơ sở hạ tầng.
- - Thị trường xe máy điện trong nước đang cạnh tranh sôi nổi, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng.
Dat Bike đã khai trương trạm sạc nhanh đầu tiên dành cho xe máy điện Weaver 200 ở TP.HCM. Hiện tại, thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn sạc vẫn chưa được công bố cụ thể, nhưng sạc 20 phút tại trạm này cho phép xe đi được 100 km.
Trạm sạc này đặt tại Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp và Đổi mới Sáng tạo TP.Hồ Chí Minh - Saigon Innovation Hub (SIHUB), địa chỉ: 273 Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Quận 3, cung cấp 2 trụ sạc với mỗi trụ có 2 đường điện ra. Tổng cộng trạm này có 4 slot sạc. Dat Bike sử dụng phần mềm để giới hạn không cho xe sạc quá 75% pin để bảo vệ tuổi thọ pin và giảm thời gian chờ của người dùng.Về tính tương thích, các trạm sạc Dat Charge sẽ phục vụ được cho người đi xe Weaver 200, nhưng phải có cổng sạc mới được lắp đặt. Khách mua xe mới từ khi trạm ra mắt đến hết ngày 31/8 sẽ được nâng cấp cổng sạc miễn phí (chi phí là 5 triệu). Đối với người sử dụng xe Weaver 200 hiện tại, vì chưa có thông tin cụ thể, tạm hiểu là để sử dụng trạm sạc nhanh cần bỏ ra 5 triệu để nâng cấp cổng sạc mới. Trong năm đầu triển khai, Dat Bike sẽ không thu phí người dùng sử dụng trạm sạc.Triển khai trạm sạc là bước đi đúng nếu muốn phát triển xe điện, bao gồm cả xe hơi và xe máy vì đó là xu hướng chung của ngành công nghiệp này. Một hệ thống trạm sạc đáng tin cậy giống như trạm xăng hiện nay là mục tiêu của nhiều nhà sản xuất và công ty phát triển trạm sạc. Từ khi ra mắt đến nay, startup Dat Bike đã huy động ít nhất 10 triệu USD để phát triển sản phẩm và cơ sở hạ tầng phục vụ cho sản phẩm của họ.Thị trường xe máy điện trong nước đang rất sôi động với sự cạnh tranh giữa các thương hiệu nội địa, điều này là tốt cho người tiêu dùng cuối cùng như chúng ta.
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]
Các câu hỏi thường gặp
1.
Trạm sạc nhanh Dat Bike cho xe Weaver 200 ở TP.HCM có thông số kỹ thuật gì?
Hiện tại, thông số kỹ thuật của trạm sạc nhanh Dat Bike chưa được công bố cụ thể. Tuy nhiên, trạm sạc này cho phép xe Weaver 200 sạc 20 phút để đi được 100 km.
2.
Trạm sạc Dat Bike ở TP.HCM có bao nhiêu cổng sạc và vị trí đặt ở đâu?
Trạm sạc Dat Bike ở TP.HCM có 4 slot sạc, với 2 trụ sạc, mỗi trụ có 2 cổng sạc. Trạm đặt tại Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp và Đổi mới Sáng tạo TP.Hồ Chí Minh, địa chỉ 273 Điện Biên Phủ, Quận 3.
3.
Dat Bike có giới hạn sạc pin của xe Weaver 200 như thế nào?
Dat Bike sử dụng phần mềm để giới hạn mức sạc pin của xe Weaver 200 không quá 75%. Điều này giúp bảo vệ tuổi thọ pin và giảm thời gian chờ cho người dùng.
4.
Xe Weaver 200 cũ có cần nâng cấp cổng sạc mới để sử dụng trạm sạc nhanh không?
Có, xe Weaver 200 cũ cần nâng cấp cổng sạc mới để sử dụng trạm sạc nhanh Dat Bike. Chi phí nâng cấp là 5 triệu đồng.
5.
Trạm sạc Dat Bike có thu phí người sử dụng không trong năm đầu triển khai?
Không, trong năm đầu triển khai, Dat Bike sẽ không thu phí người sử dụng trạm sạc, giúp khách hàng sử dụng miễn phí dịch vụ này.