Đặt lịch làm việc cho SMS, Facebook, Twitter hoặc Gmail trên hệ điều hành Android
Đọc tóm tắt
- - Tạo thời gian biểu để tránh bỏ sót công việc quan trọng.
- - Xác định ưu tiên công việc để phân chia thời gian hiệu quả.
- - Sắp xếp công việc theo mức độ quan trọng và khẩn cấp.
- - Đặt mục tiêu cụ thể và rõ ràng cho từng công việc.
- - Đặt thời gian cố định cho từng công việc để tăng hiệu suất làm việc.
- - Đề xuất sử dụng các công cụ hỗ trợ quản lý thời gian như ứng dụng hoặc bảng lịch.
Tạo thời gian biểu để tránh bỏ sót công việc, đôi khi công việc rất quan trọng.
Kế hoạchở đâyNội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]