Đằng sau những buổi phát trực tiếp có hàng nghìn đơn đặt hàng và lượt xem khổng lồ là một bí quyết mà không phải ai cũng biết.
Gần đây, livestream đã trở thành một trong những phương tiện bán hàng hiệu quả mà nhiều thương hiệu lớn lựa chọn.
Ngoài các chương trình livestream của các thương hiệu, có một loại livestream khác đang phổ biến là nơi người bán trải nghiệm và đánh giá sản phẩm trực tiếp.
Livestream không phải là một công việc dễ dàng, đặc biệt là để thu hút hàng nghìn đơn đặt hàng và doanh thu lớn.
Hiện nay có rất nhiều nội dung livestream thu hút người xem với sự đầu tư và sáng tạo cao.
Câu từ độc đáo, vừa bán hàng vừa nhảy múa
Nổi bật nhất trong thời gian gần đây phải kể đến các nội dung livestream ''có giai điệu''. Trong mỗi buổi phát trực tiếp, người bán không chỉ ngồi và giới thiệu sản phẩm như bình thường mà còn kết hợp làm thơ, đọc rap và nhảy múa.
Biến hóa thành nhân vật nổi tiếng để bán hàng
Hơn nữa, nhiều người bán còn đầu tư để hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng trong phim hoặc cosplay diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng.
Qua những buổi phát trực tiếp độc đáo này, không ngoa khi nói rằng công việc bán hàng trực tuyến đang được phát triển với độ đầu tư nội dung và hình thức cuốn hút.
Trong bối cảnh mua sắm online đang phát triển, KOL ngày càng trở thành nghề được nhiều bạn trẻ quan tâm và theo đuổi.
KOC VIETNAM 2023 là nơi các newbie được rèn luyện kỹ năng sáng tạo nội dung qua các vòng thử thách. Không chỉ vậy, KOC VIETNAM 2023 còn có sự tham gia và hỗ trợ từ các chuyên gia bán hàng, nhà sáng tạo nội dung và mentor nổi tiếng.
KOC VIETNAM 2023 sẽ hợp tác với TikTok Shop, nơi kết hợp giải trí và livestream vào bán hàng. Đây là sân chơi mà thế hệ KOC muốn tham gia nhất.
KOC Vietnam 2023 gồm các vòng thi:
Vòng casting: Đây là sân chơi mới tại Việt Nam dành cho những người yêu thích mua sắm và sáng tạo nội dung.
Vòng phỏng vấn: TOP 100 sẽ phỏng vấn TRỰC TIẾP với BTC, 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng offline của KOC Vietnam 2023.
Vòng Thử thách Offline: KOC Camp: 20 thí sinh xuất sắc sẽ tham gia đào tạo và ghi hình các thử thách tại KOC Camp 2023.
Vòng Bán kết: 10 thí sinh tiếp tục so tài trong vòng Bán kết với hình thức livestream đối đầu.
Chung kết KOC Vietnam 2023: Top 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia thử thách cuối cùng để xác định người chiến thắng.
Thời gian casting từ 22/7 - 17/8/2023. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại: Kocvietnam.vn.
KOC VIETNAM 2023 là cuộc thi tìm kiếm và đào tạo thế hệ KOC - Key Opinion Consumer - tiêu biểu của Việt Nam trong thời đại 4.0.
KOC VIETNAM 2023 khởi động với chủ đề: Best Version Of My Sell - Nâng cấp KOCs thành phiên bản tốt nhất của bản thân, bứt phá trở thành thế hệ KOCs tiên phong, phát triển bền vững và văn minh.
Để biết thông tin chi tiết và tham gia, vui lòng truy cập tại: .
Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và TikTok Shop, cùng với các đối tác và đơn vị hỗ trợ chuyên môn khác.