Decentraland đã khởi đầu 'Tuần lễ Thời trang Metaverse', một sự kiện quan trọng đánh dấu sự kết hợp đột phá giữa thời trang và blockchain.

Nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Estée Lauder, Tommy Hilfiger, Dolce & Gabbana và Forever 21 tham gia sự kiện thời trang ảo này. Họ đã chuẩn bị kế hoạch chi tiết trong nhiều tuần để quảng bá thương hiệu trong metaverse.
Với hơn 60 thương hiệu, nghệ sĩ và nhà thiết kế tham gia, Tuần lễ thời trang Metaverse đánh dấu một bước tiến quan trọng trong ngành thời trang toàn cầu, kết hợp giữa phong cách sang trọng truyền thống và các thương hiệu NFT nổi tiếng trong ngành crypto.
Sam Hamilton, giám đốc sáng tạo của Decentraland, cho biết với sự bùng nổ của hàng hóa NFT và trải nghiệm mua sắm đa dạng, Tuần lễ thời trang hướng tới mục tiêu cung cấp không gian metaverse cho người dùng thể hiện bản thân và mở rộng hiểu biết về NFT thông qua công nghệ tiên tiến nhất của nền tảng.
“Mọi người đều rất hứng khởi với metaverse. Dĩ nhiên, chúng tôi dự đoán sẽ chứng kiến một ứng dụng tuyệt vời cho NFT trong sự kiện này.”
Theo Hamilton, đối với một số thương hiệu, đây là cơ hội để nghiên cứu và phát triển trước khi bước vào thị trường bằng cách phát hành NFT cho người dùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các thương hiệu đều tập trung vào việc bán hàng dưới dạng NFT, một số chỉ giới thiệu phiên bản kỹ thuật số của các thiết kế độc quyền của họ.
Trong thời gian diễn ra sự kiện, các buổi trình diễn thời trang, triển lãm và điều hành bởi nhiều thương hiệu sẽ xuất hiện trên một góc mới của Decentraland được gọi là 'Khu thời trang' cho đến hết ngày 27 tháng 3.
Bằng cách truy cập trang web và kết nối ví Ethereum, mọi người đều có thể tham gia Tuần lễ thời trang Metaverse. Trang web sẽ cung cấp địa điểm cho người dùng tự do trải nghiệm theo sở thích cá nhân.
Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng Tuần lễ thời trang Metaverse là một bước tiến lớn khẳng định sức mạnh của Decentraland trong cuộc đua NFT/metaverse so với nhiều đối thủ khác trên thị trường. Từ đầu năm 2022, Decentraland đã liên tục trở thành điểm đến hàng đầu cho các tên tuổi lớn như giải đấu Australian Open, tập đoàn công nghệ Samsung và Ngân hàng lớn nhất của Mỹ JPMorgan khi họ thiết lập môi trường giả lập để mở rộng kinh doanh vào lĩnh vực crypto.
Mytour