Mở Rộng Khổng Lồ Destiny 2 Là Phong Phú và Quan Trọng—Nhưng Nó Đã Làm Mất Tôi

Mở rộng mới nhất của Destiny 2 là phong phú, sáng tạo và một liều thuốc năng lượng quan trọng cho một trò chơi đã điều bò từ khi ra mắt. Và tôi chỉ đơn giản không quan tâm nhiều đến nó.
Destiny 2: Forsaken bắt đầu mạnh mẽ, khi giết chết một trong những nhân vật nổi tiếng của nó, Cayde-6, một chàng trai lanh lợi, bắn súng, và đội trưởng trinh thám chẳng bao giờ hài hước hoặc thú vị như Bungie nghĩ. Với Cayde chết, tâm trạng trở nên u ám và sắc bén, biến thành một bức tranh u ám về những mảng xám đạo đức của vũ trụ Destiny, kéo theo nhân vật người chơi trên một hành trình trả thù có chút hơi hướng miền Tây. Tangled Shore là một nơi hoang dã, vô luật, và Forsaken tập trung vào công lý biên giới. Săn quái vật, đòi lại quyền của bạn và sửa lại một số điều sai trái.

Tất cả điều này nghe có vẻ tốt và đúng, và nó đi kèm với một số nhiệm vụ câu chuyện xuất sắc, một số ý tưởng nội dung dài hạn thực sự sáng tạo và một loạt cải tiến mà Destiny 2 đã cần từ khi bắt đầu. Kể từ khi ra mắt năm ngoái, Destiny 2 đã cảm thấy bị kiềm chế, như là tất cả những cải tiến thông minh nhất mà Destiny gốc đã đưa vào hệ thống của mình qua nhiều năm đã bị cắt giữ hoặc đơn giản là bị bỏ qua trong nỗ lực để mang lại sự mới mẻ cho người chơi của trò chơi bắn súng khoa học viễn tưởng của Bungie. Do đó, nó đã mất đi người chơi, và thay vì giữ chân người chơi casual để chơi lâu dài, nó đã mất đi sự quan tâm của rất nhiều người chơi ở mọi cường độ.
Trước đây, tôi là một trong những người chơi nghiện nặng. Là người hâm mộ lâu dài của các trò chơi của Bungie, tôi đã cảm nhận được sức hút của Destiny từ rất sớm và tôi đã theo nó suốt nhiều năm, qua một chuỗi dài và ngày càng dễ đoán về sự hồi sinh. Bungie sẽ phát hành một cái nhìn mới sáng tạo, hấp dẫn vào thế giới phức tạp của họ về phép thuật bí ẩn và siêu anh hùng vũ trụ—một chiến dịch truyện mới, một hoặc hai Raid mới và một loạt súng mới để thu thập. Tôi sẽ chơi nó, thường là với bạn bè, hút cạn tất cả những gì mà mở rộng mang lại. Cuối cùng, những vấn đề sẽ xuất hiện. Những chi tiết nhỏ về hệ thống tiền tệ, hoặc súng mới, hoặc sự lặp lại của các vật liệu chơi cũ bắt đầu gặp sự chán chường. Chúng tôi sẽ hết việc để làm, và hầu hết chúng tôi sẽ chuyển sang, quay trở lại các trung tâm chơi lâu dài của Destiny khi mở rộng tiếp theo ra mắt.
Destiny luôn là một nhà truyền giáo hấp dẫn luôn ở bên bờ của sự suy sụp, một người tiên tri tầm nhìn với đủ sáng tạo và tính chất sắt vừa đủ để đưa đám đông trở lại cho một lễ hội trại từng khi. Và có một niềm vui ở đó, một sự phấn khích về sự đổi mới và sự trở lại liên tục, một cơ hội để thấy Destiny và chơi nó như lần đầu tiên, và lần nữa, và lần nữa. Đó là một nhịp điệu gây nghiện. Nhưng sau khi làm điều đó suốt nhiều năm, tôi nghĩ rằng tôi chỉ là mệt mỏi.
Tôi có rất nhiều người bạn đang thích thú với cuộc hành trình của Forsaken. Có vẻ như có rất nhiều điều thú vị đang diễn ra. Khu vực cuối game Dreaming City là một nơi hoang dã thay đổi, đầy nguy hiểm và bí ẩn. Các tư liệu truyện bổ sung cuối cùng đã được bao gồm trong trò chơi cơ bản, và chúng cũng đều quyến rũ và kỳ quặc như thường lệ. Theo tất cả các đánh giá, những khẩu súng cũng khá tuyệt vời! Và có lẽ tôi sẽ đến đó. Nhưng khi tôi khởi động Destiny 2, tôi cảm nhận điều mới mẻ, một cảm giác mà tôi chưa từng có với trò chơi này... à, có lẽ là sự lạc quan.
Tôi xin lỗi. Có thể không phải là bạn, Destiny 2. Nhưng có lẽ là lúc để tiếp tục.
Những Câu Chuyện Tuyệt Vời Hơn Trên MYTOUR
- Sớm thôi, Alexa sẽ nghe thấy những lời thì thầm và sự thất vọng của bạn
- Làm thế nào Elvis giới thiệu Paul McCartney với điều khiển từ xa
- Để giải quyết vấn đề của ô tô bay, hãy kết nối chúng với đường dây điện
- HÌNH ẢNH: Những người Transhumanists đang hack chính cơ thể của họ
- Bể lăn sóng nhân tạo của Kelly Slater đang tạo ra làn sóng thực sự
- Khao khát thêm nhiều cuộc đàm phán sâu sắc hơn về chủ đề yêu thích tiếp theo của bạn? Đăng ký nhận bản tin Backchannel