Trái ngược với suy thoái của ngành bán lẻ do ảnh hưởng của COVID-19, làm thế nào mà một doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng “không thiết yếu” như PNJ lại có bước tăng trưởng đáng kinh ngạc?

Điều đó sẽ được đích thân CEO Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận ( PNJ ) trải lòng trong tập 10 của chương trình: 'Đi cùng thương hiệu - Walk & Talk' mùa 2.
Với kinh nghiệm từ các vị trí cao cấp trong ngành ngân hàng và tư vấn chiến lược, CEO Lê Trí Thông không chỉ có kiến thức sâu về tài chính mà còn am hiểu rõ về công nghệ hiện đại.
Với quan điểm 'công nghệ không chỉ là một phụ kiện mà còn là trụ cột quan trọng trong hoạt động kinh doanh', CEO Lê Trí Thông đã định hướng chiến lược số hóa hiệu quả. Làm thế nào để kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm mua sắm trực tuyến và truyền thống, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng?
Không chỉ đóng vai trò lãnh đạo, CEO Lê Trí Thông còn phải đối mặt với thách thức trẻ hóa thương hiệu và đem đến sự mới mẻ cho thương hiệu có hơn 30 năm tuổi này.

Đặc biệt, khi quyết định 'bấm nút làm mới' ngay trong thời điểm đại dịch COVID-19, PNJ đã đối mặt với hàng loạt thách thức cần giải quyết như: Với hơn 7.000 nhân viên, gần 400 cửa hàng, làm thế nào để quá trình tái tạo diễn ra nhanh chóng và hiệu quả trong bối cảnh khủng hoảng? Tận dụng và phát huy triệt để nội lực trong tình hình hiện tại? Đâu là những yếu tố quan trọng để duy trì sự linh hoạt trong giai đoạn hậu COVID-19?
Trong thời đại VUCA (Volatility - biến động, Uncertainty - không chắc chắn, Complexity - phức tạp, Ambiguity - mơ hồ), cách PNJ giải quyết những thách thức khó khăn, thích ứng linh hoạt trước sự biến động của thị trường hứa hẹn mang đến những bài học quý giá cho các doanh nghiệp để nắm bắt xu hướng phát triển kinh tế ngày càng phức tạp.