Địa chỉ trung tâm bảo hành máy lạnh Panasonic [cập nhật năm 2024]

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao máy lạnh Panasonic gặp sự cố cần phải liên hệ trung tâm bảo hành?

Khi máy lạnh Panasonic gặp sự cố, bạn cần liên hệ trung tâm bảo hành để nhận sự hỗ trợ kịp thời, bao gồm sửa chữa, đổi trả hoặc bảo hành theo quy định của hãng.
2.

Máy lạnh Panasonic có bao nhiêu loại sản phẩm để lựa chọn?

Panasonic cung cấp nhiều dòng máy lạnh như máy điều hòa treo tường, máy điều hòa tủ đứng, máy điều hòa âm trần cassette và âm trần nối ống gió, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
3.

Điều hòa Panasonic bảo hành bao lâu và có chính sách bảo hành đặc biệt nào không?

Điều hòa Panasonic có thời gian bảo hành từ 12 đến 24 tháng, với chính sách bảo hành đặc biệt lên đến 7 năm cho máy nén nếu bạn đăng ký bảo hành điện tử.
4.

Tôi cần làm gì khi mất hóa đơn mua máy lạnh Panasonic để bảo hành?

Nếu mất hóa đơn, thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày xuất xưởng, với tối đa 39 tháng cho sản phẩm Panasonic sản xuất tại Nhật Bản hoặc 27 tháng cho sản phẩm sản xuất tại Việt Nam.
5.

Điều gì không được bảo hành miễn phí đối với máy lạnh Panasonic?

Máy lạnh Panasonic không được bảo hành miễn phí nếu bị hư hại do lắp đặt sai, vận chuyển va đập, sử dụng sai nguồn điện, hoặc tác động từ bên ngoài như sấm sét, hỏa hoạn.
6.

Có những trung tâm bảo hành Panasonic nào tại Hà Nội và TP.HCM?

Tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ các trung tâm bảo hành như Thái Hà, Việt Dũng, Minh Hoàng. Tại TP.HCM, các trung tâm như Phan Dũng, Việt Tuyến và Thiên Khôi cũng hỗ trợ bảo hành sản phẩm Panasonic.