Bạn đã từng nghe về Ninja Van chưa? Nếu bạn là một người mê mua sắm online, hãy cùng khám phá về dịch vụ của Ninja Van - Cách tra cứu đơn hàng trên Ninja Van nhé.
Ninja Van là một công ty vận chuyển hàng chuyển phát nhanh hàng đầu ứng dụng công nghệ tiên tiến tại khu vực Đông Nam Á. Trong những năm gần đây, Ninja Van cũng đã mở rộng hoạt động và nhận được sự tin dùng từ nhiều doanh nghiệp và cá nhân tại Việt Nam.
Dưới đây là một số thông tin tổng quan về Ninja Van và cách tra cứu đơn hàng trên Ninja Van. Nếu bạn quan tâm đến việc mua sắm online, đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!
Tổng quan về dịch vụ giao hàng của Ninja Van
Giới thiệu về Ninja Van
Ninja Van là một thương hiệu dịch vụ chuyển phát nhanh được thành lập từ năm 2014 tại Singapore. Chỉ trong vài năm hoạt động, Ninja Van đã nhanh chóng xây dựng uy tín trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa, mở rộng thị trường và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu và phát triển nhanh nhất tại khu vực Đông Nam Á.
Ninja Van có hệ thống phân phối độc quyền tại 6 quốc gia ở Đông Nam ÁHệ thống vận chuyển của Ninja Van mở rộng khắp 6 quốc gia bao gồm: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Tại Việt Nam, Ninja Van hoạt động tích cực tại tất cả 63 tỉnh thành, giúp việc giao nhận hàng trở nên thuận tiện hơn đối với cả người mua và người bán.
Một số ưu điểm của dịch vụ Ninja Van gồm:
Phạm vi hoạt động rộng lớn: Ninja Van có mạng lưới giao nhận hàng phủ sóng rộng khắp Đông Nam Á. Đây cũng là đơn vị vận chuyển đáng tin cậy trên nhiều sàn thương mại lớn như Shopee, Lazada, Sen Đỏ,...
Ninja Van là đối tác giao hàng đáng tin cậy trên sàn thương mại điện tử ShopeeCác loại dịch vụ của Ninja Van
Đa dạng các loại dịch vụ phù hợp với mọi ngân sách và đối tượng khách hàng: Ninja Van cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, linh hoạt đáp ứng nhu cầu và điều kiện của mọi khách hàng.
Bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình một cách dễ dàng.
Giao hàng nhanh chóng: Ninja Van được đánh giá là dịch vụ giao hàng nhanh nhất. Hàng từ Hà Nội đến TP Hồ Chí Minh (hoặc ngược lại) chỉ mất khoảng 1 đến 1,5 ngày. Các đơn hàng đi tỉnh thường được giao trong vòng 1 tuần.
Bảng giá giao hàng của Ninja Van
Nội dung | Khu vực | Giá cước | Khối lượng |
Nội tỉnh | Nội thành | 30.000 | dưới hoặc bằng 3kg |
Ngoại thành | 30.000 | dưới hoặc bằng 3kg | |
Toàn quốc | 33.000 | dưới hoặc bằng 1kg |
Phụ phí về trọng lượng (mỗi 0,5kg)
Tuyến | Dưới 2kg | Dưới 3kg | Trên 3kg |
Nội tỉnh | 3.000 | 3.000 | 3.000 |
Nội vùng | 5.000 | 7.000 | 9.000 |
Liên vùng | 7.000 | 10.000 | 10.000 |
Phí thu hộ
- Dưới 20.000.000đ: Miễn phí
- Trên 20.000.000đ: 1% giá trị
Phí giao lại
- Không tính phí giao hàng lại 2 lần, trừ lần đầu.
- Sau 3 lần giao hàng, không mất phí kích hoạt giao hàng lại.
Phí thu hộ: Miễn phí
Ninja Van sử dụng công thức đơn giản để tính toán khối lượng của các đơn hàng vận chuyểnCông thức tính khối lượng: Dài x Rộng x Cao / 5000 (đơn vị đo là cm)
Dịch vụ định giá (không bắt buộc, đã bao gồm 10% VAT)
- Giá trị đơn hàng: Từ 0 đến 3.000.000đ
=> Chính sách định giá: Miễn phí
- Giá trị đơn hàng: Vượt quá 3.000.000đ
=> Chính sách định giá: 1% giá trị (bồi thường tối đa 10 triệu)
Hạn chế kích thước và trọng lượng
Nhân viên đến lấy | Khách hàng gửi trực tiếp | |
---|---|---|
Kích thước | 50x30x50(cm) | 100x100x100(cm) |
Khối lượng | 30kg | 70kg |
Trả hàng
Nội thành | Các tỉnh khác | |
---|---|---|
Cước phí | 50% | 50% |
Thời gian | 3 – 5 ngày | 3 – 10 ngày |
Hơn nữa, bạn có thể truy cập trang web NinjaVan để ước tính phí vận chuyển cho đơn hàng của mình
Tra cứu vận đơn Ninja Van
Ninja Van là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ giao nhận hàng, đang rất phổ biến không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trong khu vực.
Bạn có thể nhận mã theo dõi tại bưu cục Ninja Van, mã này thường được ghi trên bảng điều khiển khi bạn gửi hàng. Hơn nữa, mã sẽ tự động cập nhật vào tài khoản cá nhân của bạn trên Ninja Van cùng với thông tin địa chỉ và số điện thoại ngay khi được tạo và xác nhận trên ứng dụng của họ.
Để tra cứu vận đơn của Ninja Van, bạn có thể sử dụng một trong những cách sau đây:
- Tra cứu vận đơn trên trang web của Ninja Van
- Tra cứu vận đơn Ninja Van qua tổng đài điện thoại
- Gửi email yêu cầu hỗ trợ tra cứu vận đơn Ninja Van
- Liên hệ qua Fanpage Facebook Ninja Van Vietnam
- Tra cứu vận đơn trên ứng dụng Zalo của Ninja Van
- Tra cứu địa điểm Bưu cục Ninja Van
Danh sách các Bưu cục, Điểm giao nhận của Ninja Van
Tìm Bưu cục Ninja Van gần bạn
Để tra cứu Bưu cục Ninja Van, bạn có thể thực hiện các bước sau:
Danh sách toàn bộ bưu cục của Ninja Van
Để tra cứu bưu cục của Ninja Van, bạn có thể thực hiện các bước sau:
Các câu hỏi phổ biến khi sử dụng dịch vụ của Ninja Van
Số điện thoại tổng đài của Ninja Van là gì?
Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng và dịch vụ vận chuyển, bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 886 877. Cước phí cuộc gọi sẽ phụ thuộc vào nhà mạng bạn đang sử dụng.
Giờ làm việc của Ninja Van như thế nào?
Khi bạn chọn Ninja Van là đơn vị vận chuyển khi mua sắm trực tuyến, thời gian nhận hàng sẽ là khoảng 5 ngày làm việc (trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết), tùy thuộc vào khoảng cách giữa bạn và người bán. Thời gian giao hàng của họ là từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối, từ thứ 2 đến thứ 7.
Đối với việc nhận hàng, đối tác có thể yêu cầu Ninja Van 1 lần/ngày, tối đa 30 đơn hàng/lần. Để đảm bảo hàng được giao nhanh chóng, bạn nên đặt hàng trong các khung giờ quy định (buổi sáng từ 9 đến 12 giờ và buổi chiều từ 12 đến 18 giờ).
Ninja Van có làm việc vào ngày Chủ nhật không?
Dịch vụ giao nhận hàng của Ninja Van hoạt động từ thứ 2 đến thứ 7, ngoại trừ các ngày lễ, Tết và Chủ Nhật.
Ninja Van không vận chuyển loại hàng hóa nào?
Dưới đây là một số quy định về hàng hóa không được vận chuyển:
- Chất cấm.
- Thẻ tín dụng và thẻ ATM.
- Hài cốt người và động vật; các đồ trang sức có liên quan đến tôn giáo.
- Vũ khí và trang thiết bị quân sự (kiếm, súng,..).
- Sinh vật sống.
- Hàng đông lạnh hoặc dễ bị hỏng như rau củ quả,..
- Giấy tờ quan trọng không thể tái tạo như passport, chứng minh nhân dân, giấy tờ bảo hiểm.
- Bản thảo, băng ghi âm, đĩa và tài liệu không thể sao chép lại được.
- Các mặt hàng dễ gây cháy nổ hoặc dễ bay hơi như pháo, dầu hỏa,..
- Tiền mặt, séc, cổ phiếu và các loại giấy tờ chứng từ khác.
- Các loại hàng hóa trong danh sách cấm vận chuyển theo quy định pháp luật.
Ninja Van vận chuyển hàng hóa dưới điều kiện nào?
- Hàng hóa phải có nhãn dán chính xác và được đăng ký trên hệ thống Ninja Van. Mỗi bưu kiện chỉ được gắn một nhãn theo dõi duy nhất.
- Đảm bảo tất cả thiết bị điện tử đã tắt nguồn và pin đã được tháo ra (nếu có thể).
- Đối với chất lỏng và chai đựng, hãy đặt chúng đứng và dán nhãn theo chiều thẳng đứng.
Ninja Van bồi thường hàng hóa bị mất mát hoặc hỏng hóc như thế nào?
Ninja Van cam kết bồi thường cho khách hàng một cách công bằng.Các điều kiện bồi thường
- Ninja Van sẽ chỉ bồi thường cho các trường hợp hỏng hóc hoặc thất lạc hàng hóa khi lỗi thuộc về Ninja Van và công ty có toàn quyền quyết định về việc bồi thường hàng hóa hoặc sản phẩm bị hỏng.
- Người gửi cần cung cấp đầy đủ thông tin về mô tả, số lượng và giá trị của hàng hóa khi tạo đơn hàng. Nếu không có thông tin hoặc không có dịch vụ COD, người gửi cần cung cấp hóa đơn của hàng hóa.
- Mọi yêu cầu liên quan đến hàng hóa thất lạc hoặc hỏng hóc chỉ được xác nhận nếu được gửi trong vòng 30 ngày kể từ khi tạo đơn hàng hoặc 7 ngày sau khi hàng được giao thành công.
Thời gian nhận bồi thường
Bồi thường sẽ được thanh toán trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi hàng hóa được xác định là thất lạc hoặc bị hỏng.
Mức đền bù
- Hàng hóa thất lạc
+ Đối với đơn hàng có COD, mức đền bù được tính như sau:
Tiền thu hộ | Bảo hiểm | Hóa đơn | Giá trị bồi thường |
Nhỏ hơn hoặc bằng 1 triệu đồng | Có/không | Có/không | 100% giá trị đơn hàng |
Lớn hơn 1 triệu đồng | Có | Có | Nhỏ hơn hoặc bằng 20 triệu đồng |
Lớn hơn 1 triệu đồng | Có | Không | Nhỏ hơn hoặc bằng 1 triệu đồng |
Lớn hơn 1 triệu đồng | Không | Có | Nhỏ hơn hoặc bằng 1 triệu đồng |
Lớn hơn 1 triệu đồng | Không | Không | 4 lần cước phí |
+ Đối với đơn hàng đã mua bảo hiểm nhưng không có COD:
Nếu không có hóa đơn, sẽ được đền bù 100% giá trị đơn hàng, tối đa 1.000.000 đồng.
Nếu có hóa đơn, sẽ được đền bù 100% giá trị đơn hàng, tối đa 20.000.000 đồng.
+ Đối với đơn hàng không có bảo hiểm và không có COD:
Nếu không có hóa đơn, sẽ được đền bù 4 lần cước phí.
Nếu có hóa đơn, sẽ được đền bù tối đa 1.000.000 đồng.
- Hàng hóa bị hỏng
Tiền thu hộ | Bảo hiểm | Hóa đơn | Giá trị bồi thường |
Nhỏ hơn hoặc bằng 1 triệu | Có/không | Có/không | Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại |
Lớn hơn 1 triệu đồng | Có | Có | Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại, tối đa 20 triệu đồng |
Lớn hơn 1 triệu đồng | Có | Không | Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại, tối đa 1 triệu đồng |
Lớn hơn 1 triệu đồng | Không | Có | Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại, tối đa 1 triệu đồng |
Lớn hơn 1 triệu đồng | Không | Không | 4 lần cước phí |
Hàng hóa bị hỏng sẽ được bồi thường theo giá trị hàng hóa và thiệt hại thực tế. Nếu đơn hàng có sử dụng mã giảm giá hoặc được khuyến mãi thì sẽ được bồi thường theo giá trị trước khi khấu trừ. Giá trị bồi thường thiệt hại sẽ được tính dựa trên các bảng dưới đây:
- Loại hỏng
+ Rách, vỡ, ướt bao bì, niêm phong từ nhà sản xuất: 10%
+ Kích hoạt bảo hành điện tử hoặc kích hoạt nguồn, mất phụ kiện: 20%
+ Hàng hóa bị hỏng đến 30% (chỉ hỏng bề ngoài không ảnh hưởng chức năng): 30%
+ Hàng hóa bị hỏng trên 30%
Nếu có COD: 100% giá trị đơn hàng và dịch vụ giữ hàng được bồi thường.
Không có COD:
-> 100% giá trị hàng hóa và dịch vụ giữ hàng được bồi thường khi 4 lần phí lớn hơn hoặc bằng giá trị hàng hóa;
-> 4 lần phí và dịch vụ giữ hàng được bồi thường khi 4 lần phí nhỏ hơn giá trị hàng hóa.
Ninja Van xử lý khiếu nại một cách nhanh chóngKhi hàng bị mất hoặc hỏng, hãy liên hệ ngay với Ninja Van để được giải quyết một cách nhanh chóng nhất.
Thời gian khiếu nại
Hàng mất hoặc chậm giao: Trong vòng 30 ngày từ ngày kết thúc thời gian giao. Nếu không có thời gian giao, thì trong vòng 30 ngày từ ngày nhận hàng.
Hàng bị hỏng, hư hại: Trong vòng 14 ngày làm việc từ ngày giao hàng.
Cách gửi khiếu nại
Cách 1: Gửi email tới địa chỉ: [email protected]
Cách 2: Gọi đến tổng đài hỗ trợ 1900 886 877
Phương thức 3: Điền vào form liên hệ trên trang web của Ninja Van: https://www.ninjavan.co/vi-vn/contact-us
Làm thế nào để khiếu nại cho Ninja Van?
Phương thức 1: Gửi email đến địa chỉ: [email protected]
Phương thức 2: Gửi khiếu nại qua Zalo
Phương thức 3: Gọi điện tới tổng đài hỗ trợ: 1900 886 877
Phương thức 4: Gửi form liên hệ trên trang web tại đường link: https://www.ninjavan.co/vi-vn/contact-us
Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ giao hàng cũng như cách tra cứu đơn hàng của Ninja Van. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo!
Mua hoa quả tươi ngon tại Mytour: