Trong thời kỳ diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, để đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho quý khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao nhận xe tận nơi miễn phí cho các xe cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng, nhằm giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp với nhân viên và khách hàng khác.
Để đảm bảo thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa, xe của quý khách sẽ được lái xe khử khuẩn khi chúng tôi nhận xe và khi giao xe trở lại cho quý khách.
- Liên Hệ Đặt Hẹn
- Quý khách hàng có thể đặt hẹn trực tuyến (qua Facebook, Website…) hoặc gọi trực tiếp tới Xưởng Dịch Vụ hoặc gọi điện thoại đến tổng đài 1800 6216
- Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giới thiệu chi tiết về dịch vụ và tư vấn cho quý khách hàng
- Nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên tiếp nhận xe xác nhận cuộc hẹn và thời gian nhận xe
2.Nhận xe tại nhà
- Nhân viên Mytour (chuyên viên dịch vụ, quản đốc, kỹ thuật viên) sẽ đến tận nhà khách hàng để nhận xe
+ Xác nhận các giấy tờ của xe, và kiểm tra điều kiện pháp lý trên đường (đăng kiểm, không có lỗi…)
+ Kiểm tra việc có bảo hiểm thân vỏ cho xe
+ Chụp ảnh để ghi nhận tình trạng khi giao xe (8 ảnh của thân vỏ xe, 4 ảnh của lốp và mâm xe, 2 ảnh của gương, 2 ảnh của kính trước và kính hậu, 1 ảnh của bảng đồng hồ đang nổ máy, 2 ảnh tổng quan của nội thất xe trước và sau) - Tiếp nhận xe và tiến hành khử khuẩn nhanh tại chỗ
- Lái xe đưa khách hàng trở về xưởng dịch vụ
3.Thực hiện sửa chữa:
- Cố vấn dịch vụ sẽ kiểm tra xe và liên hệ với khách hàng để thông báo/đưa ra báo giá để xác nhận yêu cầu, chi phí, phương thức thanh toán, thời gian sửa chữa và trả xe lại cho khách hàng.
- Tiến hành sửa chữa
- Vệ sinh và khử khuẩn xe sau khi sửa chữa
4.Trả xe tận nhà
- Nhân viên Mytour sẽ lái xe đến nhà khách hàng để trả xe
- Trả xe và tiến hành khử khuẩn nhanh tại chỗ
- Nhận thanh toán chi phí nếu khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, gửi hóa đơn thanh toán sửa chữa cho khách hàng
Thanh toán chi phí:
- Khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt