Để hiểu rõ hơn về dịch vụ SuperShip, hãy đọc bài viết dưới đây để cùng Mytour tìm hiểu về tổng quan dịch vụ SuperShip và cách tra cứu đơn hàng.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ cực kỳ hiệu quả cho thương mại điện tử. Dù mới thành lập nhưng đã chiếm lòng tin của nhiều người. Hãy cùng Mytour khám phá thêm về SuperShip và cách tra cứu vận đơn nhé.
Tổng quan về dịch vụ giao hàng Supership
Giới thiệu về dịch vụ giao hàng Supership
SuperShip ra đời từ năm 2015, tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Với những cải tiến trong quản lý, SuperShip không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, hiện đại hóa hệ thống quản lý, xử lý đơn hàng nhanh và chính xác hơn, đồng thời đạt tỷ lệ thành công cao hơn.
Tổng quan về SuperShipVới triết lý “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của SuperShip” và sứ mệnh “Tiên phong trong việc đơn giản hóa mọi quy trình và tối ưu hóa tốc độ xử lý để mang lại dịch vụ giao nhận chất lượng nhất cho các doanh nghiệp kinh doanh online.”
SuperShip ngày càng trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Các dịch vụ của Supership
Bảng giá giao hàng của Supership
Phí giao hàng theo khu vực của Supership
Khu vực | Điểm đến | Cước phí giao hàng |
---|---|---|
TPHCM, Hà Nội (nội tỉnh) | Quận | 20.000 |
Huyện | 25.000 | |
Tỉnh (nội tỉnh) | Thành phố | 16.000 |
Huyện | 25.000 | |
TPHCM, Hà Nội (nội miền) | Thành phố | 28.000 |
Huyện | 33.000 | |
Tỉnh (nội miền) | Thành phố | 28.000 |
Huyện | 33.000 | |
TPHCM, Hà Nội (ngoại miền) | Thành phố | 30.000 |
Huyện | 35.000 | |
Tỉnh (ngoại miền) | Thành phố | 28.000 |
Huyện | 35.000 |
Quy định về thời gian giao nhận của SuperShip
Thời gian lấy hàng:
Lần 1 (10h30 – 12h00): Đơn hàng đầu tiên được tạo trên hệ thống hoặc yêu cầu lấy hàng qua điện thoại trước 10h30.
Lần 2 (16h00 – 17h30): Đơn hàng đầu tiên được tạo trên hệ thống hoặc yêu cầu lấy hàng qua điện thoại trước 16h00.
Để biết thêm chi tiết về thời gian lấy hàng, bạn có thể xem tại: Đây.
Quy định thời gian giao nhận hàng của SuperShipThời gian đặt hàng và giao hàng:
Dịch vụ giao hàng nhanh trong ngày áp dụng cho tất cả các đơn hàng được tạo trên hệ thống quản lý đơn hàng của SuperShip trước 10h30 từ thứ 2 đến thứ 7 và shipper lấy hàng trong khoảng từ 10h30 đến 12h. Đơn hàng được chuyển phát vào khung giờ từ 13h đến 18h cùng ngày.
Để biết thêm thông tin về thời gian đặt hàng và giao hàng, bạn có thể xem tại: Đây.
Các dịch vụ bổ sung của Supership
Dịch vụ lấy hàng - thu tiền hộ
Supership sẽ lấy hàng tận nơi và không thu thêm phí cho khu vực nội thành cũng như ngoại thành.
Thời gian lấy hàng như sau:
- Lần 1 (10h30 – 12h00): Đơn hàng đầu tiên được tạo trên hệ thống hoặc yêu cầu lấy hàng qua điện thoại trước 10h30.
- Lần 2 (16h00 – 17h30): Đơn hàng đầu tiên được tạo trên hệ thống hoặc yêu cầu lấy hàng qua điện thoại trước 16h00.
Supership miễn phí thu tiền hộ, gửi bản sao chi tiết đơn hàng và số tiền thu tiền hộ qua email, hoàn trả tiền thu tiền hộ vào thứ 2, 4, 6 hàng tuần. Tuy nhiên, phí chuyển tiền thu tiền hộ qua ngân hàng là 3.300 đồng/lần.
Các dịch vụ bổ sung của SupershipDịch vụ trả hàng
Các đơn hàng không thành công sẽ được hoàn trả tận nơi, đơn hàng nội tỉnh có phí trả hàng là 3000 đồng/đơn, còn liên tỉnh sẽ là 30% phí giao hàng.
Thời gian trả hàng tối đa 7 ngày đối với đơn hàng nội tỉnh, 15 ngày cho các đơn hàng khác từ ngày khách hàng xác nhận yêu cầu trả hàng.
Trong trường hợp cần trả hàng gấp, phí sẽ được tính như cho một đơn hàng mới tương ứng.
Dịch vụ kiểm tra, thử nghiệm, hướng dẫn sử dụng
- Người nhận hàng được kiểm tra hàng miễn phí với điều kiện thời gian chờ dưới 5 phút.
- Hỗ trợ người nhận hàng có thể kiểm tra, thử nghiệm nếu được sự đồng ý của người gửi. Phí phụ thu khi chờ thử hàng là 10.000 đồng/đơn với thời gian chờ dưới 20 phút.
- Khách hàng có thể sử dụng sản phẩm, với phí phụ thu là 10.000 đồng/đơn hàng, trong thời gian chờ dưới 20 phút.
- Hỗ trợ khách hàng trả lại một đơn hàng mới và nhận về một đơn hàng cũ do đổi trả. Đơn hàng đổi trả sẽ được tính phí là 10.000 đồng/đơn.
Tìm kiếm đơn hàng SuperShip
Tra cứu mã vận đơn của SuperShip
Danh sách các điểm giao nhận của SuperShip
Cách tìm bưu cục Supership gần bạn nhất
Để tìm bưu cục gần bạn, truy cập vào trang web: https://supership.vn/mang-luoi-buu-cuc-supership và tìm kiếm địa điểm phù hợp.
Tra cứu điểm giao nhận của SuperShipDanh sách tất cả các điểm giao nhận của Supership
- 14 Khóm Long Thạnh C, Phường Long Hưng, Thị xã Tân Châu, An Giang
- 76 Nguyễn Văn Trỗi, Thị trấn Ngãi Giao, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
- Xóm Phố, Xã Liên Sơn, Huyện Tân Yên, Bắc Giang'
- Phố Hồ, Thị trấn Hồ, Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh
- Lô 09 Hoàng Văn Thái, Phường Đống Đa, Thành phố Quy Nhơn
Bạn có thể tra cứu danh sách điểm giao nhận của Supership tại đây: https://supership.vn/tin-tuc/supership-63-tinh-thanh-giao-hang-nhanh-tan-tam-dung-hen.html
Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ SuperShip
Số điện thoại tổng đài của Supership?
Số điện thoại tổng đài Hotline của SuperShip là 028.6683.2299.
Supership hoạt động vào ngày chủ nhật không?
Các khu vực Trung tâm trực thuộc 63 Tỉnh/Thành Phố hoạt động cả chủ nhật, những khu vực huyện xa chỉ hỗ trợ vận đơn Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ Chủ nhật).
Bao lâu Supership giao hàng?
SuperShip áp dụng gói giao hàng hỏa tốc 6h cho tất cả các đơn hàng nội thành và nội tỉnh tại hơn 250 bưu cục trên toàn quốc.
Dịch vụ giao hàng nhanh trong ngày áp dụng cho tất cả các đơn hàng được khởi tạo trên hệ thống quản lý đơn hàng của SuperShip trước 10h30 từ thứ 2 – Thứ 7 và Shipper lấy hàng trong khung giờ từ 10h30 – 12h. Đơn hàng được chuyển phát vào khung giờ từ 13h-18h cùng ngày.
Hàng hóa nào Supership không vận chuyển?
- Các chất ma túy và các chất kích thích thần kinh.
- Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự. Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
- Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
- Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.
- Thực phẩm, sinh vật sống.
- Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền. Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quý hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý.
Supership vận chuyển hàng hóa có điều kiện nào?
Quy định về cách đóng gói hàng hóa của SuperShip có một số điểm quan trọng như:
- Hàng hóa phải được đóng gói và dáng keo niêm phong
- Đóng gói trong hộp giấy carton, chèn kín.
- Đóng gói trong túi nilông, giấy ôm sát vào hàng hóa.
- Hàng dễ vỡ phải được bọc trong túi ni long, và lót xốp, không xê dịch khi vận chuyển, đóng gói bên ngoài bằng thùng carton.
Với đơn hàng quá khổ (Đơn hàng nặng hơn 3kg khi giao hàng nội thành và nặng hơn 0.5kg khi giao hàng liên vùng) sẽ có mức phí phụ thu thêm. Theo đó, với các đơn hàng nội thành nặng hơn 3kg sẽ phụ thu thêm 5.000 đồng/ kg vượt; các đơn hàng liên vùng nặng hơn 0.5kg sẽ phụ thu thêm 10.000 đồng/ 0.5 kg vượt.
Các trường hợp vượt kích cỡ đơn hàng:
- Kích thước từ 30 cm đến dưới 40 cm, phụ phí dịch vụ 5.000 đồng.
- Kích thước lớn hơn 40 cm, vui lòng liên hệ trước với SuperShip.
Và còn nhiều quy định khác, bạn có thể tham khảo thêm: Tại đây.
Supership bồi thường hàng hóa mất mát, hỏng hóc như thế nào?
SuperShip kiểm tra hàng 2 lần/ngày, mọi trường hợp hàng hóa mất mát sẽ được xử lý ngay:
Làm thế nào để liên hệ với Supership khi có khiếu nại?
Khi có khiếu nại, quý khách hàng có thể liên hệ với SuperShip qua hai cách sau:
- Gửi khiếu nại tại mục “Hỗ trợ” trong hệ thống quản trị đơn hàng online.
- Liên hệ trực tiếp qua số hotline 028.6683.2299
Mytour đã cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ SuperShip, hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm.
Chọn mua nước rửa tay, khẩu trang chất lượng tại Mytour: