Để nâng cao trải nghiệm sử dụng, BIDV cung cấp nhiều phương tiện hỗ trợ. Cần liên hệ hay thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể gọi số điện thoại, sử dụng ứng dụng, truy cập trang web hoặc gửi email. Dưới đây là hướng dẫn liên hệ với tổng đài BIDV.
Hướng dẫn liên hệ Tổng đài BIDV
Dù bạn sử dụng cách nào, hãy chuẩn bị thông tin như số điện thoại, CMND/CCCD, tên, ngày sinh, số tài khoản BIDV,...
Liên hệ qua đường dây nóng CSKH BIDV
Hotline chăm sóc khách hàng BIDV là 1900 92 47 và 024 222 005 88. Cả hai số này hỗ trợ 24/24, cả thứ 7 và chủ nhật. Các số thuộc chi nhánh có thời gian giải quyết cố định.
Để liên hệ hỗ trợ, chỉ cần gọi đến tổng đài ngân hàng BIDV qua hotline 1900 92 47 hoặc 024 222 005 88, làm theo yêu cầu. Đặc biệt, chọn nút số 1 để bật chức năng trò chuyện tiếng Việt.
Tiếp theo, chọn phím tương ứng với dịch vụ cần hỗ trợ như sau:
- Số 0: Gọi trực tiếp người trực tổng đài
- Số 1: Xử lý yêu cầu, thắc mắc về thẻ ngân hàng.
- Số 2: Xử lý vấn đề ngân hàng điện tử.
- Số 3: Hỗ trợ xem lịch sử giao dịch tiền.
- Số 4: Báo mất thẻ, khóa thẻ hoặc xem tỷ giá đổi tiền.
- Số 5: Tư vấn về thẻ tín dụng và kiểm tra số tài khoản.
Lưu ý: Hai hotline trên là miễn phí, không tính cước. Gọi số khác có thể phải trả cước 1000 đồng/phút.
Liên hệ qua ứng dụng SmartBanking BIDV
Nếu không muốn gọi điện, bạn có thể liên hệ qua ứng dụng SmartBanking BIDV. Đơn giản, tải ứng dụng về máy theo đường link sau:
- Link tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpay.bidv&hl=en&gl=US
- Link tải cho iOS: https://apps.apple.com/vn/app/smartbanking/id1061867449?l=vihttps://apps.apple.com/vn/app/smartbanking/id1061867449?l=vi
Sử dụng ứng dụng, bạn có thể truy cập các nhóm dịch vụ mà hiện ứng dụng SmartBanking BIDV hỗ trợ:
- Dịch vụ ngân hàng: chuyển tiền, thanh toán, dịch vụ thẻ, tiết kiệm online, rút tiền tại ATM, tiền vay, nạp tiền điện thoại, bán ngoại tệ, tặng quà và Smart OTP.
- Đăng ký dịch vụ: mở tài khoản, thanh toán định kỳ, chuyển tiền định kỳ, đăng ký email thông báo, đăng ký gói dịch vụ, đổi hạn mức giao dịch, biến động số dư, giới thiệu bạn thưởng vô hạn và tài khoản chọn tên.
- Mua sắm: vé phương tiện, đặt hàng giao hàng, vé xem phim, VnShop.
- Từ thiện: ủng hộ quỹ vac-xin và chuyển tiền từ thiện.
- Dịch vụ bảo hiểm: bảo hiểm BIC, thanh toán phí bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife và bồi thường.
- Dịch vụ chứng khoán: mở tài khoản chứng khoán, giao dịch chứng khoán và nộp tiền chứng khoán.
- Hỗ trợ khách hàng: báo cáo giao dịch, quản lý tài chính cá nhân, tìm kiếm ATM/CN, lãi suất, tỷ giá và hỗ trợ.
Liên hệ qua trang web của BIDV
Nếu bạn không có thời gian để trò chuyện trực tiếp nhưng muốn sự hỗ trợ nhanh chóng, hãy liên hệ qua trang web của ngân hàng BIDV. Hiện nay, BIDV đã tích hợp chức năng trò chuyện qua tin nhắn Live Chat trên trang web. Để liên hệ, bạn thực hiện như sau:
- Bước 1: Truy cập đường link https://www.bidv.com.vn/vn/lien-he.
- Bước 2: Chọn mục “Hỗ trợ trực tuyến” trong 3 lựa chọn.
- Bước 3: Nhập thông tin của bạn.
- Bước 4: Chọn “Bắt đầu” để trò chuyện với nhân viên tư vấn.
Nhược điểm của phương thức liên hệ này là không hỗ trợ 24/7. Ngân hàng chỉ hỗ trợ vào hai khoảng thời gian từ 8h00 đến 11h00 và từ 13h00 đến 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6. Ngân hàng cũng không hỗ trợ vào ngày lễ và Tết.
Ngoài Live Chat, bạn cũng có thể yêu cầu hỗ trợ qua email. Để liên hệ bằng cách này, bạn thực hiện như sau:
- Bước 1: Truy cập đường link https://www.bidv.com.vn/vn/lien-he.
- Bước 2: Chọn mục “Email cho chúng tôi” trong 3 lựa chọn.
- Bước 3: Nhập thông tin của bạn. Trong phần tiêu đề Email, nhập ngắn gọn dịch vụ cần hỗ trợ.
- Bước 4: Chọn “Bắt đầu” để trò chuyện với nhân viên tư vấn.
Liên lạc qua Gmail
Nếu bạn không có thời gian trò chuyện trực tiếp, hãy viết email để nhận hỗ trợ từ đội chăm sóc khách hàng. Để thực hiện cách này, chỉ cần gửi yêu cầu của bạn đến [email protected].
Đây là kênh tổng đài BIDV 24/7 tiếp nhận yêu cầu mọi lúc trong ngày, kể cả trong những ngày lễ và Tết. Tuy nhiên, xử lý yêu cầu sẽ diễn ra trong ngày làm việc gần nhất. Bạn sẽ nhận được phản hồi từ 7h00 đến 22h00.
Danh sách hotline hỗ trợ CSKH của BIDV
Dưới đây là danh sách hotline hỗ trợ CSKH của các chi nhánh trong tổng đài ngân hàng BIDV:
Đơn vị | Số tổng đài |
Sở giao dịch 1 Hà Nội | 422.234.234 |
Đơn vị Hà Nội | 438.254.609 |
Đơn vị Nam Hà Nội | 436.422.878 |
Sở giao dịch 2 TPHCM | 838.214.929 |
Đơn vị TP.HCM | 838.290.410 |
Đơn vị Bà Rịa – Vũng Tàu | 83.852.266 |
Đơn vị Hưng Yên | 3213.863.358 |
Đơn vị Hải Phòng | 313.841.475 |
Đơn vị Hải Dương | 3203.894.873 |
Đơn vị Thái Bình | 363.736.284 |
Đơn vị Nam Định | 3503.648.634 |
Đơn vị Quảng Ninh | 333.611.102 |
Đơn vị Hà Tĩnh | 393.855.587 |
Cách kiểm tra số tổng đài BIDV tại địa phương của bạn
Ngoài các chi nhánh lớn đã nêu, mỗi chi nhánh nhỏ cũng có số điện thoại liên lạc riêng. Để tra cứu số này, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Nhập “BIDV [tên tỉnh/quận]”. Ví dụ: BIDV Bình Dương, BIDV Gò Vấp, BIDV Từ Liêm,...
- Bước 2: Chọn “Vị trí khác”
- Bước 3: Kéo chọn ngân hàng bạn quan tâm
- Bước 4: Copy số tổng đài BIDV và gọi.
Tổng đài BIDV hỗ trợ những dịch vụ nào?
Tổng đài ngân hàng BIDV sẽ hỗ trợ người dùng các loại dịch vụ sau:
- Thông tin tài khoản: Cung cấp thông tin về tài khoản, lãi suất, và tư vấn dịch vụ phù hợp.
- Hóa đơn điện tử: Chi trả các chi phí như điện thoại, vé các phương tiện di chuyển, tiền nước,...
- Chuyển tiền: Hỗ trợ gửi tiền qua SmartBanking, trực tuyến, qua thẻ, nội bộ và liên ngân hàng,...
- Vấn đề thẻ: Giải quyết vấn đề máy nuốt thẻ, làm lại, mở thẻ, tạm ngừng sử dụng thẻ,...
- Dịch vụ đặc biệt: Đăng ký SmartBanking, đăng ký thông báo biến động số dư, tự động thanh toán phí,...
Trong bài viết này, Mytour đã tổng hợp tất cả các cách liên hệ với tổng đài BIDV hiện đại nhất. Để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả, hãy chuẩn bị kỹ thông tin và giấy tờ cần thiết trước khi gọi. Nếu bạn quan tâm đến cách liên hệ với tổng đài của các ngân hàng khác, hãy theo dõi Mytour để cập nhật thông tin nhé.