Bạn có thể đến nhận hàng tại kho không? Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ vận chuyển của Nhất Tín Logistics, hãy cùng Mytour tìm hiểu cách tra cứu vận đơn và theo dõi tình trạng đơn hàng của mình một cách nhanh chóng nhé!
Nhất Tín Logistics là một doanh nghiệp trẻ tuổi và uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, cho thuê kho bãi và dịch vụ fulfillment. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của Nhất Tín, việc theo dõi tình trạng vận chuyển hàng hóa là rất quan trọng. Mytour sẽ cung cấp thông tin và 3 cách tra cứu vận đơn Nhất Tín một cách nhanh chóng nhất cho bạn!
Tổng quan về dịch vụ Nhất Tín Logistics
Tổng quan về thương hiệu
Nhất Tín là một trong những dịch vụ giao hàng uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Được biết đến với tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics), công ty này được thành lập vào ngày 2/6/2014 tại TP. Hồ Chí Minh.
Công ty này cung cấp đa dạng các giải pháp logistics:
- Giao hàng siêu tốc
- Giao hàng nhanh chóng
- Giao hàng tiết kiệm (MES)
- Giao hàng đường bộ
- Giao hàng thu hộ (COD)
- Giao hàng nguyên chuyến
- Dịch vụ Cho thuê/quản lý kho & Hoàn thiện đơn hàng (3PL & Fulfillment).
Bảng giá Nhất Tín Logistics
Giá cước vận chuyển phụ thuộc vào trọng lượng hàng hóa và thời gian vận chuyển, tùy theo lựa chọn của quý khách sẽ có các khung giá khác nhau. Bạn có thể tra bảng giá cước giao hàng một cách chi tiết nhất trên trang web: https://ntlogistics.vn/tin-tuc/bang-gia
Bảng giá của dịch vụ vận chuyển Nhất TínHoặc liên hệ ngay với Nhất Tín qua số Hotline: 1900 63 6688 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tận tình và chi tiết nhất.
Quy định về thời gian giao nhận
- Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn: Trong phạm vi nội thành, dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn có thời gian giao hàng tối thiểu là 12 giờ và tối đa là 18 giờ.
- Dịch vụ giao hàng nhanh hỏa tốc: Dịch vụ giao hàng nhanh hỏa tốc của Nhất Tín có thời gian giao hàng tối thiểu là 6 giờ, thời gian tối đa để giao hàng đến người nhận là 10 giờ
- Dịch vụ giao hàng kết hợp: Dịch vụ giao hàng kết hợp có thời gian giao hàng 1 ngày trong phạm vi nội thành.
- Vận chuyển đường bộ: Vận chuyển đường bộ trong nội thành có thời gian thay đổi tùy thuộc vào khu vực nhận hàng, tối đa với nội thành TP. Hồ Chí Minh là 1.5 ngày.
Các dịch vụ bổ sung
Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, Nhất Tín cung cấp nhiều dịch vụ bổ sung để phục vụ khách hàng. Tùy thuộc vào loại dịch vụ, Nhất Tín Logistics áp dụng các khoản phí hỗ trợ khách hàng một cách hợp lý nhất.
- Đóng gói hàng theo yêu cầu
- Vận chuyển hàng đặc biệt
- Thực hiện việc bốc xếp hàng theo yêu cầu
Tra cứu dịch vụ Nhất Tín Logistics
Tra cứu mã vận đơn của Nhất Tín
Tra cứu vận đơn trên trang web của Nhất Tín Logistics
Bạn có thể truy cập trang web của Nhất Tín Logistics để theo dõi tình trạng vận đơn của mình bằng máy tính hoặc điện thoại di động. Cách thực hiện như sau:
Điều quan trọng đầu tiên là bạn cần biết mã vận đơn của mình. Bạn có thể tìm thấy nó trên phiếu gửi hàng hoặc trong thông tin đơn hàng nếu mua trực tuyến.
Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến tổng đài của Nhất Tín qua số 1900636688, với cước phí là 1000 đồng/phút (cập nhật ngày 09/03/2021), cung cấp địa chỉ nhận hàng, số điện thoại người nhận, tên người nhận và ngày gửi hàng chính xác và cụ thể nhất để tổng đài hỗ trợ kiểm tra mã vận đơn cho bạn nhé.
Truy cập vào trang web của Nhất Tín Logistics và chọn mục Tra cứu vận đơn tại https://ntlogistics.vn/tra-van-don.html
Truy cập trang web tra cứu vận đơn của Nhất Tín LogisticsTiếp theo, bạn điền mã vận đơn vào ô Tra cứu vận đơn được hiển thị. Nhấn biểu tượng kính lúp để tiến hành tra cứu.
Bạn được phép tra không quá 30 mã vận đơn, và khi nhập thì bạn phân cách từng mã vận đơn bằng dấu phẩy, không có khoảng trắng. Ví dụ: 392773302,968835288.
Sau khi bấm nút tra cứu, nếu mã vận đơn của bạn hợp lệ, bạn sẽ nhận được thông tin vận đơn bao gồm:
- Tên sản phẩm.
- Dịch vụ.
- Tình trạng vận đơn: Đã lấy hàng, đang vận chuyển, đã giao hàng.
- Thời gian giao hàng dự kiến.
- Người nhận.
- Hành trình.
Bạn chọn “Xem chi tiết' để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn gồm:
- Thanh toán cước.
- Tên người gửi.
- Số điện thoại người gửi.
- Địa chỉ người gửi.
- Tên người nhận.
- Số điện thoại người nhận.
- Địa chỉ người nhận.
Tra cứu vận đơn bằng cách gọi đến tổng đài
Một cách đơn giản hơn là bạn chỉ cần gọi tổng đài Nhất Tín Logistics qua số 1900636688, cung cấp mã vận đơn và nhân viên tổng đài sẽ tra cứu và thông báo về tình trạng đơn hàng của bạn. Cước phí cho mỗi cuộc gọi là 1000 đồng/phút, theo cập nhật ngày 09/03/2021.
Tổng đài Nhất Tín 1900636688Tra cứu qua Fanpage Facebook của Nhất Tín Logistics
Nhất Tín Logistics cũng có Fanpage chính thức tại Nhất Tín Logistics. Bạn có thể gửi tin nhắn vào Fanpage và cung cấp thông tin cần thiết để nhân viên tra cứu vận đơn cho bạn. Tuy nhiên, bạn có thể phải chờ đợi vì nhân viên không luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
Fanpage Facebook của Nhất Tín LogisticsTra cứu thông tin bưu cục Nhất Tín
Để tìm bưu cục Nhất Tín gần bạn nhất, hãy truy cập trang web: https://ntlogistics.vn/danh-sach-buu-cuc.html
Sau đó, chọn địa chỉ của bạn và nhấn nút Tra cứu, hệ thống sẽ hiển thị những bưu cục gần nhất.
Tra cứu bưu cục Nhất TínHướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhất Tín Logistics
Trước tiên, bạn tìm kiếm và cài đặt ứng dụng Nhất Tín trên CH Play (Android) hoặc Apple Store (iOS).
Tìm kiếm và cài đặt ứng dụng Nhất Tín vào điện thoạiSau đó, bạn đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng Nhất Tín Logistics theo các bước sau:
Với ứng dụng Nhất Tín trên điện thoại, bạn có thể tạo vận đơn một hoặc nhiều đơn hàng cùng lúc, quản lý đơn hàng, và quản lý COD,...
Câu hỏi phổ biến khi sử dụng dịch vụ
Tổng đài của Nhất Tín Logistics là gì?
Liên hệ tổng đài hotline của Nhất Tín Logistics để được hỗ trợ chi tiết về dịch vụ, giá cước vận chuyển, thông tin bưu cục, vận đơn, hoặc gửi phản ánh, ý kiến về vấn đề giao nhận để nhận được giải đáp nhanh chóng, kịp thời.
- Hotline: 1900636688 (Cước phí 1.000 đồng/phút).
- Giờ làm việc: Từ 6g00 đến 22g00, từ Thứ 2 đến Thứ 7 và từ 7g00 đến 20g00 vào Chủ Nhật.
Làm thế nào để khiếu nại đến Nhất Tín Logistics?
Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về dịch vụ của Nhất Tín Logistics, bạn có thể đến trực tiếp bưu cục/chi nhánh gần nhất để phản ánh hoặc thực hiện khiếu nại qua các phương tiện sau:
- Gọi điện trực tiếp tới đại lý, chi nhánh của Nhất Tín tại danh sách bưu cục/chi nhánh Nhất Tín Logistics gần bạn nhất.
- Gọi đến hotline: 1900636688 (Cước phí 1.000 đồng/phút).
- Gửi khiếu nại qua khung hội thoại trên trang web của Nhất Tín: https://ntlogistics.vn/
- Gửi khiếu nại qua Zalo Nhất Tín Logistics.
- Gửi khiếu nại qua Fanpage Facebook Nhất Tín Logistics.
- Email: [email protected]
Nhất Tín có làm việc vào Chủ Nhật không?
Với dịch vụ giao hàng nhanh 24h, Nhất Tín Logistics sẵn lòng phục vụ quý khách 24/7, không phân biệt thời gian (ngoại trừ các đơn vị công quốc do không cung cấp dịch vụ vào các ngày thứ 7 và Chủ Nhật theo quy định).
Nhất Tín Logistics có hỗ trợ thu tiền khi giao hàng không?
Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền (COD – Cash-on-delivery) cho tất cả khách hàng, chỉ cần thông báo/ghi chú số tiền thu của đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ thu số tiền này.
Khách hàng có thể thay đổi thông tin người nhận được không?
Để thay đổi Số điện thoại hoặc tên Người nhận hàng, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài để được hỗ trợ. Việc điều chỉnh thông tin đơn hàng có thể dẫn đến việc giao hàng chậm hơn so với dự kiến ban đầu từ 1 – 3 ngày làm việc (tùy thuộc vào loại thay đổi).
Để thay đổi thông tin người nhận, vui lòng liên hệ tổng đài để được hỗ trợCó phải trả thêm tiền để giao hàng nhanh hơn không?
Nhất Tín Logistics hoạt động thông qua hệ thống quản lý, tuân thủ các quy trình đảm bảo theo quy định, vì vậy các đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng đúng cam kết. Xử lý các đơn hàng ngoại lệ sẽ ảnh hưởng lớn đến các khách hàng khác. Vì vậy, quý khách vui lòng thông báo cho người nhận về khoảng thời gian thuận tiện nhất cho việc nhận hàng.
Có cần đóng gói hàng trước khi gửi không?
Việc đóng gói hàng từ khách hàng trước khi Nhất Tín Logistics đến lấy hàng sẽ đảm bảo an toàn và tránh sự va chạm, ảnh hưởng từ các hàng hóa khác trong quá trình vận chuyển thông thường.
Ngoài ra, với các sản phẩm dễ vỡ hoặc dễ hỏng, khách hàng vui lòng thông báo cho nhân viên nhận hàng để Nhất Tín Logistics có thể chú ý đặc biệt đối với các đơn hàng này.
Việc đóng gói hàng từ khách hàng trước khi Nhất Tín Logistics đến lấy hàng sẽ đảm bảo an toànCó phải trả phí khi thu hộ tiền không?
Nhất Tín Logistics hiện đang miễn phí dịch vụ thu hộ cho tất cả các đơn hàng gửi về trung tâm thành phố của các tỉnh thành và có tiền thu hộ dưới 5.000.000 đồng. Đối với các đơn hàng có tiền thu hộ từ 5.000.000 đồng trở lên, khách hàng có thể tham khảo giá cước tại đường link sau: Tra cước và thời gian vận chuyển.
Khi nào người bán nhận được tiền thu hộ khi khách hàng nhận hàng?
Từ 1-2 ngày sau khi đơn hàng được giao thành công, người bán sẽ nhận được tiền thu hộ từ Nhất Tín Logistics.
Từ 1-2 ngày sau khi đơn hàng được giao thành công, người bán sẽ nhận được tiền thu hộNhất Tín có dịch vụ giao hàng tận nhà không?
Hiện tại, Nhất Tín Logistics hỗ trợ giao nhận tận nhà. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài, đến bưu cục gần nhất hoặc tạo vận đơn trực tiếp từ trang web hoặc ứng dụng của Nhất Tín để tạo đơn hàng.
Khách hàng có thể đến kho tự lấy hàng không?
Khách hàng cần tra cứu vận đơn để kiểm tra trạng thái của đơn hàng và xác định kho chứa hàng. Sau đó, đến bưu cục và mang theo chứng minh nhân dân, cung cấp số bill cho nhân viên để nhận hàng.
Quy định chung về giao hàng của Nhất Tín
Quy định chung về giao hàng của Nhất Tín- Trong trường hợp cần khiếu nại hoặc yêu cầu bồi thường, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về đơn hàng và các yêu cầu khác cho Nhất Tín để được giải quyết. Thời hạn giải quyết khiếu nại là 2 tháng kể từ ngày nhận được khiếu nại (dịch vụ trong nước) và 3 tháng (dịch vụ quốc tế).
- Khách hàng cần tuân thủ quy định về gửi và nhận hàng của Nhất Tín khi sử dụng dịch vụ.
- Xem kỹ danh sách các loại hàng hóa không được vận chuyển hoặc vận chuyển có điều kiện theo quy định của pháp luật và của Nhất Tín.
Các loại hàng hóa bị cấm gửi, vận chuyển theo quy định của pháp luật
1. Các mặt hàng bị cấm vận chuyển bao gồm nhưng không giới hạn.
Thuốc phiện, các hợp chất từ thuốc phiện, các chất ma túy, các chất kích thích thần kinh.
Vũ khí quân dụng, súng săn, vũ khí thô sơ, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ và vũ khí khác có chức năng, tác dụng tương tự, bao gồm nhưng không giới hạn các vật phẩm sau:
- Vũ khí quân dụng: Súng ngắn, súng trường, súng tiểu liên và các loại súng quân dụng khác, bom mìn, lựu đạn, ngư lôi, thủy lôi,...
- Vũ khí thô sơ: dao găm, kiếm, giáo, mác, thương, lưỡi lê, mã tấu, côn, quả đấm, quả chùy, cung, nỏ, ná, phi tiêu,...
- Công cụ hỗ trợ, bao gồm:
- Súng bắn điện, hơi ngạt, chất độc, chất gây mê, từ trường, laze, lưới, súng phóng dây mồi, súng bắn đạn nhựa, nổ, cao su, hơi cay, pháo hiệu, hiệu lệnh, đánh dấu và đạn sử dụng cho các loại súng này.
- Phương tiện xịt hơi cay, hơi ngạt, chất độc, chất gây mê, chất gây ngứa. + Lựu đạn khói, lựu đạn cay, quả nổ.
- Dùi cui điện, dùi cui cao su, dùi cui kim loại, dùi cui điện hình thỏi son, roi điện, gậy sắt, đèn pin có chức năng phóng điện, móc khóa chích điện, khóa số tám, bàn chông, dây đinh gai, áo giáp, găng tay điện, găng tay bắt dao, lá chắn, mũ chống đạn, thiết bị áp chế bằng âm thanh, nắm đấm sắt.
- Động vật nghiệp vụ là động vật được huấn luyện để sử dụng cho yêu cầu bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội. Các phương tiện khác có tính năng, tác dụng tương tự như công cụ hỗ trợ.
2. Trang thiết bị, kỹ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang (bao gồm cả phù hiệu, cấp hiệu, quân hiệu của quân đội, công an), quân dụng cho lực lượng vũ trang, linh kiện, bộ phận phụ tùng, vật tư và trang thiết bị đặc chủng, công nghệ chuyên dùng chế tạo chúng.
3. Các sản phẩm văn hóa đồi trụy, phản động, hoặc tài liệu chống lại chính quyền Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
4. Các chất dễ nổ, dễ cháy, hoặc chất phóng xạ, cũng như các hàng hóa nguy hiểm gây ô nhiễm môi trường hoặc làm mất vệ sinh.
5. Các vật phẩm hoặc hàng hóa có tính chất hoặc cách đóng gói có thể gây nguy hiểm cho nhân viên của Nhất Tín Logistics, cư dân hoặc gây ô nhiễm môi trường.
Các chất dễ nổ, dễ cháy, hoặc chất phóng xạ6. Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị do Ngân hàng phát hành.
7. Các kim loại quý như vàng, bạc, bạch kim, đá quý và các sản phẩm chế tạo từ chúng.
8. Các sản phẩm, hàng hóa bị cấm nhập khẩu theo quy định và thông báo của UPU, cũng như bị cấm lưu thông theo luật pháp của Việt Nam.
9. Động vật, thực vật hoang dã quý hiếm và giống vật nuôi cây trồng quý hiếm không được vận chuyển theo quy định quốc tế và pháp luật Việt Nam.
Động vật, thực vật hoang dã quý hiếm và giống vật nuôi cây trồng quý hiếm không được vận chuyển10. Thuốc thú y và nguyên liệu sản xuất thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật và nguyên liệu sản xuất thuốc bảo vệ thực vật ngoài danh mục được phép sử dụng.
11. Phân bón không được phép sản xuất, kinh doanh, lưu hành và sử dụng tại Việt Nam ngoài danh mục được quy định.
12. Nguyên liệu thuốc lá, sản phẩm thuốc lá (bao gồm cả thuốc lá điện tử), giấy vấn điếu thuốc lá, máy móc, thiết bị chuyên ngành sản xuất thuốc lá và phụ tùng thay thế.
Hy vọng thông tin và mẹo vặt này của Mytour sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn biết thêm về Nhất Tín và cách quản lý đơn hàng cùng Nhất Tín Logistics!
Mua nước rửa tay khô tại Mytour: