Dịch vụ xe hơi BMW chính hãng: Sự xuất sắc phản ánh giá trị thương hiệu
Ngoài những dòng xe hơi sang trọng, chất lượng dịch vụ của BMW mang lại niềm vui lái xe tối ưu thông qua trải nghiệm chăm sóc hàng đầu thế giới.
Trong thế giới xe hơi cao cấp, BMW là biểu tượng được nhiều người chọn để thể hiện giá trị cá nhân. Với hơn một thế kỷ lịch sử, BMW vẫn là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xe hơi sang trọng.
Theo đánh giá của các chuyên gia, thành công của BMW không chỉ nằm ở sự sang trọng, phong cách và tính năng độc đáo của các mẫu xe, mà còn ở những dịch vụ mà hãng cung cấp. Sở hữu một chiếc BMW không chỉ là việc sở hữu một chiếc xe sang trọng mà còn là trải nghiệm dịch vụ chất lượng hàng đầu theo đúng đẳng cấp của thương hiệu.
Phòng tiếp nhận và kiểm tra xe được trang bị máy lạnh.
Ngoài cảm giác lái tuyệt vời của BMW, dịch vụ phục vụ chu đáo và tận tụy là điều mà khách hàng xứng đáng trải nghiệm. Hiểu được điều đó, BMW Việt Nam đã xây dựng hệ thống trung tâm dịch vụ 4S trên toàn quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu với không gian sang trọng, hiện đại và tiện nghi, nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, hài lòng phản ánh tầm thương hiệu của xe Đức.
Thiết bị và công cụ sửa chữa là một phần quan trọng trong công nghệ sửa chữa của BMW. Không chỉ cung cấp phụ tùng chính hãng, BMW còn đặt ra các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thiết bị và công cụ sử dụng trong quá trình sửa chữa.
Kỹ thuật viên sử dụng thiết bị chuyên dụng để điều chỉnh góc đặt bánh xe.
Để đạt tiêu chuẩn trung tâm dịch vụ ủy quyền, mỗi xưởng dịch vụ BMW tại Việt Nam cần đầu tư đầy đủ các hạng mục trong nhà xưởng như phòng chẩn đoán điện tử, phòng công cụ đặc biệt, hệ thống chẩn đoán động học, máy cân bằng động bánh xe, máy kiểm tra lực phanh v.v… theo đúng quy định của hãng. Hàng năm, các đại lý cần phải trải qua bài kiểm tra đánh giá lại hiện trạng để đảm bảo chất lượng theo bộ quy chuẩn đại lý toàn cầu của BMW.
Phòng công cụ sửa chữa chuyên dùng tại xưởng dịch vụ BMW.
Sự khắt khe và tỉ mỉ trong việc bảo dưỡng của BMW là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên đẳng cấp của thương hiệu này. Mỗi chiếc BMW trung bình có khoảng 1000 hướng dẫn kỹ thuật, 70% trong số đó có ít nhất một dụng cụ chuyên dùng cho việc kiểm tra và sửa chữa để đáp ứng chính xác các thông số nghiêm ngặt theo từng mẫu xe. Hệ thống chẩn đoán tích hợp trên xe giúp phát hiện sớm và lưu trữ bất kỳ lỗi nào trong hệ thống điện và điện tử của xe. Trung tâm dịch vụ BMW chính hãng sử dụng thiết bị ISID để phân tích, kết hợp với thông tin chẩn đoán lỗi tại chỗ của kỹ thuật viên để đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng và chính xác.
Kỹ thuật viên sử dụng máy chẩn đoán ISID để đọc và phân tích dữ liệu từ máy tính trên xe.
Ngoài việc đầu tư cơ sở hạ tầng xưởng dịch vụ với trang thiết bị hiện đại phục vụ khách hàng, BMW cung cấp nhiều dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng như: Gói bảo hành mở rộng, Hỗ trợ sự cố trên đường, Ứng dụng THACO BMW – tiện ích chăm sóc và bảo dưỡng xe dễ dàng hơn, Dịch vụ giao nhận xe tại nhà, Bảo dưỡng lưu động, Dịch vụ bảo dưỡng trọn gói… để người dùng trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời của các dòng xe mang thương hiệu xứ Bavaria.
Không gian phòng chờ dịch vụ sang trọng kết hợp trải nghiệm phong cách BMW.