Sau 12 năm chờ đợi, Dragon's Dogma 2 cuối cùng cũng sẽ xuất hiện trên kệ hàng cửa hàng trong tuần này, và dựa vào điểm số đánh giá sớm, thì việc chờ đợi này đã đáng giá.
Phần đầu tiên của Dragon's Dogma đã đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu đầy kịch tính đến một thế giới huyền bí đầy những nhân vật hấp dẫn và những sinh vật đáng sợ. Phần tiếp theo nhắm mục tiêu mang lại trải nghiệm sâu sắc và những trận chiến hấp dẫn nhưng trong một thế giới lớn hơn nhiều, mang lại tự do hơn trong cả chiến đấu và khám phá.
Với Dragon's Dogma 2 chỉ còn vài ngày nữa là ra mắt, các đánh giá đã bắt đầu xuất hiện trực tuyến, và nếu những dấu hiệu ban đầu này là gì đó có thể tin cậy,
So sánh với phiên bản gốc của Dragon's Dogma, phát hành vào năm 2012, có điểm số 75 trên Xbox 360 theo Metacritic, trong khi phiên bản PS3 cao hơn một chút nhưng vẫn kém xa so với phần tiếp theo với 78. Trong khi đó, Dark Arisen, một bản sửa đổi bao gồm trò chơi gốc và tất cả các DLC đã phát hành trước đó, cùng một khu vực mới, Bitterblack Isle, đang đứng ở mức xấp xỉ 80 trên cùng một trang web tổng hợp đánh giá, với điểm số cao nhất là 81 cho phiên bản PC. Điểm số của nó trên OpenCritic là 80.
Đánh giá của chúng tôi về Dragon's Dogma 2 vẫn chưa được công bố; với sự đa dạng của trò chơi, chúng tôi đã dành thêm nhiều thời gian để thực sự hiểu rõ nó, nhưng hãy yên tâm, sẽ sớm có. Trong khi chờ đợi, bạn có thể đọc bài viết xem trước của chúng tôi, trong đó đạo diễn trở lại Hideaki Itsuno giải thích cách trò chơi là một trò chơi RPG thế giới mở thực sự mà anh luôn muốn tạo ra.
Chính Austin Wood của chúng tôi đã khởi động lại Dragon's Dogma 7 lần liên tiếp để tạo ra nhân vật hoàn hảo, nhưng với Dragon's Dogma 2, anh ấy đang tạo ra một bản thiết kế RPG kỳ quặc nhất có thể.