Những siêu xe triệu đô như Bugatti Chiron Super Sport, mặc dù mạnh mẽ và tiên tiến đến đâu, cũng khó tránh khỏi những lỗi lầm.
Nhìn vào thế giới siêu xe hiện nay, Bugatti Chiron Super Sport là một trong những cái tên đáng chú ý nhất, hoàn hảo nhất. Đây là phiên bản 'thường dân' của Bugatti Chiron Super Sport 300+ - siêu xe đã phá kỷ lục tốc độ 300 dặm/giờ trong thử nghiệm và sẽ được hoàn thiện và giao từ năm 2022.
So với phiên bản gốc, nội thất của Bugatti Chiron Super Sport được làm hoàn chỉnh hơn thay vì bị cắt bớt để tối ưu hóa tốc độ. Bên ngoài, xe sử dụng mâm xe độc đáo và sơn nhiều màu thay vì mặc bề ngoại hình là khung sườn carbon. Công suất của phiên bản này giữ nguyên so với Chiron Super Sport 300+, nhưng tốc độ tối đa được giới hạn lại ở 440 km/h.
Carwow trong tháng này đã có cơ hội thử nghiệm siêu xe Pháp, và mặc dù vẫn đánh giá cao Bugatti Chiron Super Sport đặc biệt là ở trải nghiệm lái và tiện nghi, họ cũng đã liệt kê ra 5 điểm yếu nhỏ nhưng đủ để làm các chủ xe (rất khó tính) của Bugatti cảm thấy bực tức.
Đầu tiên, không gian để đồ trên Bugatti Chiron Super Sport hạn chế cả ở khoang hành lý trước và sau, cũng như khu vực điều khiển trung tâm và không có khay đựng cốc.
Sau đó, những viên đá, sỏi nhỏ trên đường có thể bị bánh xe đẩy vào hốc gió và có thể gây xước lớp sơn bên ngoài. Carwow cũng chỉ trích camera sau vì màn hình hiển thị nhỏ và chất lượng hình ảnh không tốt.
Cần lưu ý rằng phần thân của Bugatti Chiron Super Sport rộng hơn rất nhiều so với xe thông thường, vì vậy tầm nhìn phía sau khi lùi xe cực kỳ quan trọng do gương bên không thể nhìn thấy hết khu vực đó.