Điều chỉnh cách tự động lưu trên Excel, Kích hoạt Auto Save Excel

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để điều chỉnh thời gian lưu tự động trên Excel?

Để điều chỉnh thời gian lưu tự động trên Excel, bạn mở File, chọn Options, truy cập phần Save và thay đổi thời gian trong ô Save AutoRecover information every phút.
2.

Có phải tất cả các phiên bản Excel đều hỗ trợ tính năng Auto Save không?

Có, tính năng Auto Save có sẵn trong tất cả các phiên bản Excel từ 2003 đến 2016, giúp bạn dễ dàng lưu lại công việc tự động.
3.

Tại sao nên thay đổi thời gian lưu tự động trên Excel?

Thay đổi thời gian lưu tự động giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn, đặc biệt là khi bạn làm việc với các bảng tính quan trọng và muốn tránh mất mát thông tin.
4.

Có những bước nào để thay đổi thời gian lưu tự động trên Excel 2016?

Để thay đổi thời gian lưu tự động trên Excel 2016, mở File, chọn Options, vào mục Save và điều chỉnh thời gian tại Save AutoRecover information every phút theo nhu cầu của bạn.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]