Nhiều người dùng Zalo tự hỏi khi đăng nhập Zalo từ thiết bị mới, sẽ xảy ra những gì? Làm sao để biết Zalo đã bị đăng nhập từ thiết bị khác? Nếu bạn đã biết cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, bây giờ chúng ta sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc này.
1. Khi đăng nhập Zalo trên điện thoại mới, điều gì xảy ra?
Để dễ hiểu, giả sử điện thoại bạn đang đăng nhập Zalo là A, điện thoại mới là B.
Khi bạn đăng nhập tài khoản Zalo trên B, thiết bị A sẽ tự động thoát ra khỏi tài khoản và hiển thị cảnh báo.
2. Làm sao để nhận biết Zalo đã bị đăng nhập từ thiết bị khác?
Khi tài khoản Zalo của bạn bị đăng nhập từ thiết bị khác, bạn sẽ nhận được cảnh báo như trong mục 1. Điều này có nghĩa là thông tin mật khẩu của bạn có thể đã bị rò rỉ, hãy bảo vệ tài khoản của mình bằng cách đổi mật khẩu.
3. Một tài khoản Zalo có thể đăng nhập trên 2 thiết bị không?
Zalo lý thuyết không cho phép đăng nhập cùng lúc trên 2 máy, chỉ được phép đăng nhập trên 1 thiết bị tại 1 thời điểm.
Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thực hiện điều này, hãy xem: Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại dễ dàng.
4. Cách xóa lịch sử đăng nhập Zalo trên điện thoại
Phiên bản Zalo (20.10.02) trên Android và (20.11.01.r1) trên iOS chưa có tính năng xóa lịch sử đăng nhập, chỉ có thể xem và đăng xuất từ xa.
Để kiểm tra và đăng xuất các thiết bị đang đăng nhập Zalo của bạn từ xa, làm như sau:
Bước 1: Trên giao diện Zalo, chọn Thêm > Cài đặt > Tài khoản và bảo mật.
Bước 2: Chọn Lịch sử đăng nhập > Danh sách thiết bị đang đăng nhập Zalo sẽ xuất hiện, chọn thiết bị cần đăng xuất và thực hiện đăng xuất.
Cuối cùng, đây là cách giải đáp những câu hỏi xoay quanh việc đăng nhập Zalo. Hy vọng bạn sẽ thấy bài viết này hữu ích!