Khắc Phục Điều Khiển Apple TV
Nếu bạn có điều khiển Apple Remote (bằng nhôm), hãy thay pin đồng xu. Đối với các thiết bị mới hơn, hãy sạc điều khiển bằng cáp phù hợp ít nhất 30 phút. Để khôi phục điều khiển của bạn, nhấn và giữ nút Trung tâm Điều khiển và Giảm Âm lượng trong ít nhất năm giây.
Các Bước Thực Hiện
Kiểm tra pin.
-
Thay pin mới vào. Nếu bạn đang sử dụng Apple Remote (bằng nhôm), bạn cần một viên pin đồng xu lithium 3V CR2032 hoặc BR2032. Tốt nhất là sử dụng pin mới mua để đảm bảo chúng chưa qua sử dụng.
- Nếu bạn chắc chắn pin là mới, hãy tháo ra và chờ vài phút. Sau đó, lắp lại vào chỗ cũ.
- Đảm bảo mặt dương (+) hướng về phía bạn khi lắp lại.
Sạc điều khiển.
Khởi động lại điều khiển.
-
Khởi động lại điều khiển thường giúp khắc phục vấn đề. Bạn có thể khởi động lại điều khiển Apple TV bằng cách nhấn kết hợp các phím. Hãy thử phương pháp này sau khi sạc điều khiển của bạn. Thực hiện các bước sau:
- Nhấn và giữ nút Trung tâm Điều khiển (màn hình) và nút Giảm Âm lượng (-).
- Nhả các nút sau 5 giây, hoặc khi đèn trạng thái khởi động lại.
- Chờ thông báo Kết nối xuất hiện trên TV của bạn.
Kết nối lại điều khiển của bạn.
-
Điều khiển của bạn có thể đã bị mất kết nối với TV. Để kết nối lại điều khiển Apple TV của bạn, hãy làm theo các bước sau:
- Đảm bảo điều khiển của bạn cách TV khoảng 7.5 cm.
- Nhấn và giữ nút Quay lại/ Menu (<) và nút Tăng Âm lượng (+) trong 5 giây.
- Đặt điều khiển lên trên TV để kết nối lại.
Sử dụng điều khiển Apple TV trên iPhone của bạn.
-
iPhone của bạn có sẵn điều khiển Apple TV. Khi điều khiển Apple TV của bạn không hoạt động, bạn có thể sử dụng iPhone để kiểm soát Apple TV. Để mở điều khiển Apple TV:
- Kéo xuống từ góc trên bên phải màn hình (đối với iPhone có Face ID) hoặc kéo lên từ dưới cùng (đối với iPhone có Touch ID).
- Nhấn vào biểu tượng điều khiển từ xa và chọn Apple TV của bạn từ danh sách.
- Nếu biểu tượng điều khiển không xuất hiện, bạn cần thêm nó vào Trung tâm Điều khiển trong Cài đặt > Trung tâm Điều khiển.
Nhận hỗ trợ từ Apple.
-
Liên hệ với Apple để được hỗ trợ. Đây có thể là vấn đề phần cứng, và bạn có thể vẫn được bảo hành của Apple.
- Bạn có thể liên hệ với Apple qua trang web của họ tại https://getsupport.apple.com/.