Doanh nghiệp truyền thông, còn được biết đến với tên gọi cơ quan truyền thông hoặc đơn vị truyền thông
Các doanh nghiệp truyền thông thường hoạt động như một trung tâm giao dịch không gian truyền thông, hiệu quả hơn so với các công ty quảng cáo truyền thống trong việc quản lý mua sắm phương tiện truyền thông. Một đơn vị truyền thông đảm bảo rằng thông điệp marketing hấp dẫn khách hàng, xuất hiện đúng thời điểm và với chi phí hợp lý.
Trong nhiều trường hợp, đặc biệt là ở các tập đoàn lớn, các đơn vị truyền thông và sáng tạo thường hoạt động dưới cùng một mái nhà, mặc dù kết quả kinh doanh của họ thường được báo cáo riêng biệt.
- Quảng cáo
- Quan hệ công chúng
- Công ty quảng cáo
- Tập đoàn truyền thông