Tính từ đầu năm nay, Apple đã thực hiện 3 đợt giảm giá cho iPhone tại Trung Quốc vào tháng 1, 2 và mới nhất là tháng 5 hiện tại. Mặc dù hiệu quả của đợt giảm giá gần đây vẫn chưa rõ ràng, nhưng nhìn chung, các đợt giảm giá trước đó có vẻ đã mang lại kết quả tích cực. Theo số liệu mới từ Học viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông Trung Quốc thì lượng xuất xưởng iPhone đã phục hồi trở lại vào tháng 4, tăng đến 52% so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh số iPhone tại Trung Quốc đang hồi phục nhờ vào chiến lược giảm giá và sự tăng cầu
Đọc tóm tắt
- - Apple đã thực hiện 3 đợt giảm giá cho iPhone tại Trung Quốc từ tháng 1 đến tháng 5 năm nay.
- - Lượng xuất xưởng iPhone tại Trung Quốc tăng đến 52% vào tháng 4 so với cùng kỳ năm trước.
- - Apple đối mặt với khó khăn từ sự trở lại của Huawei, doanh số giảm 37% trong 2 tháng đầu năm.
- - Tổng doanh số thị trường tăng 25,5% trong tháng 4, Apple có thể ổn định thị phần tại Trung Quốc.
- - Hơn một nửa người tiêu dùng Trung Quốc sẵn sàng chi hơn 4.000 NDT cho chiếc điện thoại mới.
Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.
Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]
Các câu hỏi thường gặp
1.
Apple đã giảm giá iPhone bao nhiêu lần tại Trung Quốc trong năm nay?
Apple đã thực hiện 3 đợt giảm giá iPhone tại Trung Quốc trong năm nay, vào các tháng 1, 2 và tháng 5. Các đợt giảm giá trước đã mang lại kết quả tích cực, giúp cải thiện lượng xuất xưởng của iPhone.
2.
Lượng xuất xưởng iPhone tại Trung Quốc đã thay đổi như thế nào trong tháng 4?
Lượng xuất xưởng iPhone tại Trung Quốc đã tăng mạnh 52% so với cùng kỳ năm ngoái trong tháng 4, từ 2,3 triệu đơn vị lên 3,5 triệu đơn vị, đánh dấu sự phục hồi đáng kể của thị trường.
3.
Sự phục hồi của iPhone tại Trung Quốc có phụ thuộc vào yếu tố nào?
Sự phục hồi của iPhone tại Trung Quốc không chỉ nhờ vào việc giảm giá mà còn liên quan đến sự phục hồi chung của thị trường. Ngoài ra, việc người tiêu dùng có xu hướng nâng cấp lên iPhone mới cũng đóng vai trò quan trọng.
4.
Có bao nhiêu người tiêu dùng Trung Quốc sẵn sàng chi hơn 4.000 NDT cho iPhone tiếp theo?
Một khảo sát gần đây cho thấy hơn một nửa người tiêu dùng Trung Quốc sẵn sàng chi hơn 4.000 NDT (khoảng 550 USD) cho chiếc điện thoại tiếp theo của họ, điều này có thể giúp Apple duy trì thị phần tại đây.