Trong quý đầu năm, Thế Giới Di Động ghi nhận lợi nhuận ròng 902 tỷ đồng, tăng gấp 43 lần so với cùng kỳ năm 2023 và đây là mức cao nhất trong 6 quý tính từ quý 3/2022, đồng thời hoàn thành 38% kế hoạch
CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (mã MWG) mới công bố kết quả kinh doanh 4 tháng đầu năm với doanh thu hơn 43.000 tỷ đồng, tăng 16,8% so với cùng kỳ năm 2023 và hoàn thành 34% kế hoạch năm 2024. Tuy nhiên, công ty không tiết lộ số liệu về lợi nhuận
Doanh số bán hàng của chuỗi Thế Giới Di Động/Điện Máy Xanh (TGDĐ/ĐMX) đạt 29.400 tỷ đồng, tăng gần 8% so với cùng kỳ, trong đó doanh thu online chiếm 16% tổng doanh thu
Tổng doanh thu của cả 2 chuỗi trong tháng 4 đạt 8.000 tỷ đồng, tăng 25% so với tháng 3, chủ yếu nhờ vào bán hàng máy lạnh và thiết bị làm mát. Cùng với yếu tố thời tiết, chuỗi đã chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn hàng và triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Chuỗi Bách Hóa Xanh (BHX) ghi nhận doanh thu 4 tháng đạt 12.400 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ 2023, trong đó doanh thu tháng 4 tăng gần 6% so với tháng 3. Doanh thu bình quân đạt 1,9 tỷ/cửa hàng/tháng
Doanh thu bình quân trên/cửa hàng của BHX trong tháng 4 đạt mức cao nhất từ trước đến nay. Mặc dù chưa có thông báo chính thức, nhưng với con số này, có khả năng BHX đã có lãi trong tháng 4
Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT của MWG, cho biết rằng BHX đã vượt xa kỳ vọng ban đầu với doanh thu hàng tháng đáng kinh ngạc, mặc dù vẫn còn những thách thức cần giải quyết.
MWG đặt mục tiêu doanh thu 125.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 2.400 tỷ đồng trong năm 2024, với kết quả tích cực trong quý đầu năm đánh dấu sự hoàn thành gần 38% kế hoạch lợi nhuận.
Ban lãnh đạo Thế Giới Di Động tin rằng mặc dù có thể có sự giảm đáng kể trong nhu cầu mua sắm tiêu dùng, nhưng với nền tảng tài chính mạnh mẽ và sự linh hoạt sau tái cấu trúc, doanh nghiệp đã sẵn sàng đối mặt với những thách thức trong năm 2024.