Đối mặt với khó khăn do đại dịch gây ra, Kia triển khai dịch vụ mới nhằm phục vụ khách hàng không thua kém Mercedes-Benz

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Ngành dịch vụ bán xe đã thay đổi ra sao sau dịch COVID-19?

Ngành dịch vụ bán xe đã nâng cấp để thích ứng với xu hướng mới, bao gồm việc mua bán xe trực tuyến, thử xe tại nhà và thanh toán trực tuyến. Những dịch vụ này đã trở nên phổ biến hơn sau đại dịch COVID-19, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và hoàn tất giao dịch.
2.

Có thể thử xe tại nhà trước khi mua không?

Có, nhiều hãng xe như Mercedes-Benz và Kia đã triển khai dịch vụ thử xe tại nhà. Khách hàng có thể thử xe và nếu hài lòng, họ có thể hoàn tất thủ tục mua xe qua hình thức trực tuyến.
3.

Kia đã có những chương trình nào để phục vụ khách hàng sau COVID-19?

Kia đã triển khai chương trình Kia@Home, cho phép khách hàng thử xe tại nhà. Sau khi trải nghiệm, khách hàng có thể liên hệ với đại lý để hoàn tất thủ tục mua xe một cách tiện lợi và an toàn.
4.

Mẫu xe nào của Kia được ưa chuộng nhất hiện nay?

Kia Carnival hiện đang được ưa chuộng, đặc biệt ở Bắc Mỹ, nhờ vào thiết kế rộng rãi và giá cả hợp lý khoảng 32.100 USD. Mặc dù Kia Niro EV có ít sự quan tâm hơn, nhưng Carnival vẫn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.