Dịch COVID-19 đã ép buộc ngành dịch vụ bán xe phải tiến hành nâng cấp để phản ứng với xu hướng mới của thế kỷ sau một thời gian dài chậm lại.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh và các quy định về giãn cách xã hội, các dịch vụ mua bán xe như đặt hàng, xem xe online và thanh toán trực tuyến, cùng với việc thử xe tại nhà đột nhiên trở thành phổ biến sau đại dịch COVID-19.
Khi COVID-19 bùng phát lần đầu vào giữa năm ngoái, thị trường xe của nhiều quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề. Mercedes-Benz đã tiên phong cho phép khách hàng thử xe tại nhà. Bây giờ, Kia cũng áp dụng mô hình tương tự ở một số quốc gia thông qua chương trình Kia@Home.
Sau khi thử xe và hài lòng, khách hàng có thể liên hệ với đại lý Kia gần nhất để hoàn tất thủ tục mua xe (qua hình thức trực tuyến).
Một ảnh minh họa về dịch vụ mới của Kia - Ảnh 1.
Trong khi Kia Niro EV không được nhiều người quan tâm như dòng SUV điện mới của hãng, EV6, thì Carnival vẫn được ưa chuộng ở nhiều khu vực, đặc biệt là Bắc Mỹ, với giá khá hợp lý (32.100 USD) và thiết kế rộng rãi, tiện ích.