Các nhà phát triển của Stellar Blade nói họ đã có một 'cuộc thi' trong quá trình phát triển trò chơi để xem ai có thể đánh bại một boss đầu tiên, và điều đó giúp họ thiết kế chiến đấu.
Trước khi Stellar Blade ra mắt tuần này, đội ngũ tại Shift Up đang phát hành một loạt các tài liệu phim tài liệu ngắn về hậu trường qua kênh YouTube
Trong phần đối đầu với boss của video, Hyung Min Lee, người dẫn đầu thiết kế hệ thống của Stellar Blade, nói về những phần yêu thích của mình trong tựa game sắp tới. 'Tôi không thể chờ đợi để người chơi trải nghiệm các trận đấu với boss,' nhà phát triển tiết lộ. 'Tất cả sự hứng thú, sự kinh ngạc, tất cả đều kết hợp vào các trận đấu với boss của chúng tôi.'
'Trong trò chơi, có một con quái vật tên là Abaddon mà người chơi sẽ gặp gỡ sớm,' anh giải thích. Từ đây, chúng ta thấy một số nhà phát triển khác trong bộ phim tài liệu cố gắng đánh bại Abaddon. 'Mọi người trong studio đã có một cuộc thi để xem ai có thể đánh bại boss này trước. Từ khoảnh khắc đó, tất cả chúng tôi đều hiểu cách thiết kế hệ thống chiến đấu của Stellar Blade,' nhà phát triển nhớ lại.
Ở nơi khác trong cùng video, giám đốc của Stellar Blade, Kim Hyung Tae, tiết lộ rằng anh 'lớn lên quá nghèo để có đủ tiền' mua một PS1, nhưng khi anh cuối cùng có được một trong đại học, Ridge Racer và Final Fantasy đã truyền cảm hứng cho anh để tạo ra trò chơi.
Không chỉ vậy, nhà phát triển cũng cho cái nhìn sâu hơn vào quá trình sáng tạo tại Shift Up, đùa rằng trò chơi hành động RPG 'là kết quả của chế độ độc tài sáng tạo của tôi,' nhưng rằng 'mọi người giả vờ nghe những gì tôi nói trong khi tạo ra những gì họ muốn.'
Tìm hiểu ý kiến của chúng tôi với đánh giá Stellar Blade hoặc đếm ngược cho đến khi nó được phát hành ở nơi bạn ở với đếm ngược thời gian phát hành Stellar Blade.