Đối thủ từ hơn 7000km xâm nhập 'lòng' của ngành công nghiệp xe hơi, châu Âu đang gặp khó khăn trong việc đối phó

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

BYD đã mở cửa hàng ở đâu tại Đức và tại sao?

BYD đã mở cửa hàng tại Berlin, Đức, để mở rộng thị trường và tăng cường nhận thức về thương hiệu, nhất là khi nhu cầu xe điện giá rẻ tại Đức đang tăng mạnh.
2.

BYD đang làm gì để nâng cao nhận thức về thương hiệu tại Đức?

BYD đang đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động marketing tại Đức, cùng với việc mở cửa hàng duy nhất tại Berlin để tiếp cận khách hàng và nâng cao sự nhận diện thương hiệu.
3.

Doanh số của BYD hiện nay chủ yếu đến từ đâu?

Hiện nay, doanh số của BYD chủ yếu đến từ thị trường Trung Quốc, tuy nhiên, hãng đang mở rộng ra các thị trường quốc tế như châu Âu và xây dựng các nhà máy tại Hungary, Brazil và Thái Lan.
4.

BYD có những đối thủ cạnh tranh nào tại châu Âu?

Tại châu Âu, BYD đối mặt với các đối thủ như Tesla và các thương hiệu xe điện châu Âu, trong bối cảnh cạnh tranh về giá và sự bảo vệ thị trường của Liên minh châu Âu.