Tóm tắt
- Các người chơi và các nhà phê bình với bản sao sớm của Dragon’s Dogma 2 được mong đợi nóng hổi đã có một số điều để nói về tốc độ khung hình.
- Sử dụng CPU cao do NPCs đang gây ra giảm khung hình, như được xác định bởi IGN.
- Các nhà phát triển đã công nhận vấn đề này và đang làm việc để tìm giải pháp thay thế để giảm thiểu vấn đề.
Chỉ một ngày trước khi ra mắt phiên bản tiếp theo được huyền thoại của Dragon’s Dogma năm 2012, người chơi đang háo hức chờ đợi phiên bản Dragon’s Dogma 2, mặc dù vẫn còn một số vấn đề cần nhà phát triển chỉnh sửa.
Dragon’s Dogma 2 được cho là gặp vấn đề tốc độ khung hình trên PC, và các nhà phát triển, Capcom, đã nhận thức được điều này. Họ đang làm việc chăm chỉ sau hậu trường để khắc phục vấn đề trước khi ra mắt.
Đáp lại một câu hỏi từ IGN, các nhà phát triển đã thông báo rằng họ gán cho mỗi nhân vật một lượng CPU đáng kể và tính toán độ ảnh hưởng động của họ trong môi trường khác nhau.
Do đó, việc sử dụng CPU có thể cao khi nhiều NPC xuất hiện cùng nhau trong một cảnh. Sử dụng CPU cao nói chung dẫn đến giảm tốc độ khung hình.
Các nhà phát triển nhận biết vấn đề này và đã nói rằng việc giảm tải GPU trong tình huống như vậy có thể dẫn đến sản lượng hạn chế. Capcom đã đảm bảo người chơi rằng họ hiện đang làm việc để cải thiện hiệu suất của họ trong tương lai.