Dự báo: TikTok sẽ dẫn đầu trong lĩnh vực marketing influencer
Đọc tóm tắt
- - TikTok sẽ vượt qua Facebook và YouTube trong việc tiếp cận người ảnh hưởng tại Mỹ.
- - Instagram vẫn là nền tảng chi tiêu nhiều nhất cho influencer marketing.
- - Doanh nghiệp tại Mỹ chi 2,23 tỉ USD trên Instagram cho marketing thông qua influencer.
- - Dự báo: TikTok sẽ dẫn đầu trong marketing thông qua influencer.
- - Instagram điều chỉnh thuật toán để ưu tiên nhà sáng tạo và influencer cỡ micro và nano.
- - 75% nhà marketing tại Mỹ dự kiến sử dụng influencer marketing, chi tiêu 4,99 tỉ USD trong năm nay.
Một báo cáo mới cho thấy TikTok sẽ sớm vượt qua Facebook và YouTube trong việc tiếp cận người ảnh hưởng trong cộng đồng tại Mỹ. Instagram vẫn là nền tảng mà người ta chi tiêu nhiều nhất cho influencer marketing và sẽ giữ vị thế hàng đầu trong tương lai gần.Trong năm 2022, doanh nghiệp, đơn vị quảng cáo, nhãn hàng… tại Mỹ dành ra 2,23 tỉ USD trên Instagram để marketing thông qua influencer, gần gấp 3 lần so với số tiền chi trên TikTok.
Dự báo: TikTok sẽ dẫn đầu trong marketing thông qua influencerInstagram điều chỉnh thuật toán để ưu tiên nhà sáng tạo và influencer cỡ micro và nano.75% nhà marketing tại Mỹ dự kiến sẽ sử dụng influencer marketing, chi tiêu dự kiến 4,99 tỉ USD trong năm nay.Nguồn thông tin: TechCrunchHình ảnh được cung cấp bởi: Hirect
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]