Mặc dù đã được mong chờ và kỳ vọng nhiều, nhưng kết quả cuối cùng của tựa game này lại là một thất bại đầy tiếc nuối.
Cái tên nổi tiếng Cyberpunk 2077 đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ. Nhưng thật đáng tiếc, nó chỉ mang lại những nỗi thất vọng.
Một phần trách nhiệm cho sự thất bại của Cyberpunk 2077 phải đặt ở CD Projekt, khi họ quảng cáo quá mức cho tựa game này trước khi nó hoàn thiện. Áp lực từ thành công của The Witcher cũng khiến cho việc phát hành Cyberpunk 2077 trở nên khó khăn hơn.
Dù chưa hoàn thiện, Cyberpunk 2077 vẫn được phát hành theo kế hoạch, và kết quả không thể tồi tệ hơn. Trò chơi đã phải liên tục vá lỗi từ khi ra mắt.
Cyberpunk 2077 không chỉ gặp phải các lỗi lớn lỗi nhỏ, mà còn không thực hiện đúng các hứa hẹn về chế độ chơi. Fan hâm mộ tỏ ra rất giận dữ và dù trò chơi mang về doanh thu lớn, nhưng vẫn bị coi là thất bại và lừa đảo lớn nhất trong thời gian gần đây.
Theo như thống kê mới nhất, trước khi ra mắt Cyberpunk 2077, giá trị vốn hóa thị trường của CD Projekt là hơn 40 tỷ złoty (tương đương 8,45 tỷ đô) - một con số khá ấn tượng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, sau khi 'siêu phẩm' Cyberpunk thất bại, con số này đã giảm mạnh, chỉ còn khoảng 10 tỷ złoty, tức là đã mất tới 75% giá trị ban đầu, đồng thời bị Techland (cha đẻ của Dying Light 2) vượt mặt và trở thành hãng game lớn nhất tại Ba Lan.
CD Projekt có lẽ sẽ cần rút ra nhiều bài học sau thất bại của siêu phẩm này, và không nên làm các fan thất vọng, giận dữ trong những dự án tiếp theo mà họ sẽ ra mắt.