Đạo diễn sáng tạo của Helldivers 2, Johan Pilestedt, đang nhá hàng về 'kế hoạch lớn' của Arrowhead Studio cho tựa game này, tiết lộ rằng chúng ta có thể mong đợi rất nhiều cải tiến về chất lượng cuộc sống dựa trên phản hồi từ cộng đồng.
Trong một cuộc phỏng vấn trên PlayStation Blog, Pilestedt đề cập đến những gì sắp đến cho Galactic War, rõ ràng toát lên sự lạc quan.
'Trò chơi được thiết kế từ đầu để là một vũ trụ có thể mở rộng,' ông nói. 'Chúng tôi có kế hoạch lớn, nhưng chúng tôi không muốn thông báo sớm vì chúng tôi thích làm người chơi bất ngờ và vui vẻ với những điều mới. Những gì tôi có thể nói là chúng tôi có một danh sách lớn các ý tưởng cải tiến chất lượng cuộc sống được lấy từ cộng đồng.'
Không hề hiếm khi các nhà phát triển triển khai phản hồi dựa trên quan điểm của người chơi, và những lời của Pilestedt làm nảy sinh một ý nghĩ. CEO của Arrowhead gần đây đã hỏi ý kiến từ cộng đồng để lấy lời khuyên về cách mà các nhà phát triển có thể xử lý tốt hơn với các người chơi meta đuổi người chơi không sử dụng vũ khí và Stratagem tối ưu.
Dựa vào các phản hồi của Pilestedt, ông đã thấy nhiều điều ông thích - có thể không lâu nữa chúng ta sẽ thấy một ý tưởng hoặc hai được triển khai, có lẽ với một số nâng cấp từ nhân viên Arrowhead. Tất nhiên, khi những thay đổi và cập nhật về chất lượng cuộc sống bí ẩn này có thể đến vẫn là dự đoán của bất kỳ ai.
Nhìn vào tương lai gần, những Chiến binh nổi loạn này không nên tạo ra sự kháng cự nhiều như trước đây. Bản vá cân bằng mới nhất của Helldiver 2 điều chỉnh mức sát thương mà chúng nhận được, vì vậy một phát đầu đúng mục tiêu với súng phóng không gian hoặc một EAT-17 sẽ giết chúng ngay lập tức. Tuy nhiên, một số phần khác vẫn cứng nhắc như ngày nào, vì vậy hãy tin vào khả năng nhắm mục tiêu của bạn, binh sĩ.
Một tháng sau khi Chiến tranh Vô tuyến bắt đầu, cộng đồng Helldivers 2 đã nhận ra rằng việc lan truyền dân chủ không dễ dàng như nó trông đợi.