
Động cơ
Ducati trang bị động cơ Desmosedici Stradale V4 cho Multistrada V4 RS. Khác với các phiên bản Multistrada V4 khác sử dụng động cơ Granturismo, phiên bản RS là chiếc duy nhất trong dòng này sử dụng động cơ V4 giống như trên các mẫu Panigale và Streetfighter, những mẫu superbike và naked bike hiệu năng cao của Ducati.

Hệ thống treo, thắng, mâm và lốp xe
Hệ thống treo phía trước sử dụng phuộc Ohlins 48mm, được phủ lớp titanium nitride và có thể điều chỉnh tất cả các thông số; ở phía sau là phuộc monoshock Ohlins TTX36. Hệ thống treo này được điều khiển bằng điện tử với công nghệ Ohlins Smart EC 2.0. Gắp đơn phía sau được làm bằng nhôm để giảm trọng lượng.
Kích thước
Ducati cho biết họ đã cố gắng giảm trọng lượng và Multistrada V4 RS trở thành mẫu Multistrada nhẹ nhất từ trước đến nay, nhẹ hơn 3 kg so với phiên bản Pikes Peak. Trọng lượng của xe là 236 kg. Chiều cao yên của Ducati Multistrada V4 RS 2024 có thể điều chỉnh được, với hai mức là 840 và 860mm. Ducati cung cấp phụ kiện yên thấp, giờ đây chiều cao yên có thể điều chỉnh xuống còn 810mm và 830mm.
Điểm nổi bật
Những điểm đặc biệt trên Ducati Multistrada V4 RS 2024 bao gồm chắn bùn trước làm từ sợi carbon, miếng bảo vệ tay riêng biệt, miếng cách nhiệt và mũi xe phía trước. Ngoài ra, V4 RS còn có khung phụ phía sau được làm từ titanium. Thay đổi này giúp giảm 2,5 kg khối lượng xe so với các phiên bản Multistrada khác. V4 RS còn được trang bị cục pin mới gọn gàng hơn, giúp giảm thêm khối lượng của xe.
Hệ thống Điện tử
Màn hình TFT 6.5 inch trên Ducati Multistrada V4 RS 2024. Xe có 4 chế độ sức mạnh (Full, High, Medium, và Low) cũng như kiểm soát lực kéo, kiểm soát bốc đầu, kiểm soát thắng động cơ và bộ sang số nhanh lên và xuống. Kết hợp lại với nhau cho ra 4 chế độ lái: Race, Sport, Touring, và Urban. Multistrada V4 RS có chế độ Full Power, một chế độ mới trong dòng Multistrada. Điều này dễ hiểu vì công suất động cơ giờ đây đã là 180 mã lực.
Xem thêm hình ảnh về Ducati Multistrada V4 RS 2024





