Bạn đã đọc sách, đã đi học, đã đọc blog với rất nhiều lời khuyên về copywriting. Nhưng bạn vẫn cảm thấy mình phải vật lộn mỗi khi viết quảng cáo hoặc nội dung bán hàng?
Ngữ pháp đã rất chuẩn rồi. Câu từ đã ngắn gọn súc tích rồi nhưng bài quảng cáo vẫn rất nhạt nhẽo?
Bạn đọc đi đọc lại nhưng vẫn không biết nên sửa thế nào? Mình sai ở đâu? Làm thế nào để viết hay hơn, thuyết phục hơn?
Dưới đây là những lời khuyên dành cho bạn. Hãy xem bạn có đang mắc phải những điều này không nhé!
1. Không nên sử dụng những cụm từ như 'chất lượng dịch vụ tuyệt vời' vì đó là lời hứa vô nghĩa.
Để duy trì hoạt động kinh doanh một cách ổn định, dịch vụ khách hàng chất lượng là không thể thiếu và điều này đã được nhiều người chứng minh.
Hãy tránh sử dụng những từ như 'đẳng cấp/tuyệt đỉnh/đỉnh cao' vì chúng có thể gây ra cảm giác khiêu khích và không ai tin tưởng vào bạn.
Việc lạm dụng những từ này là một trong những sai lầm phổ biến của các nhà viết quảng cáo. Các thương hiệu, sản phẩm thực sự đẳng cấp hiếm khi sử dụng những từ này trong các chiến dịch quảng cáo của họ.