Đừng lo lắng khi AirPods Pro bị rè, mang đi bảo hành ngay cả khi quá hạn, không cần hoá đơn

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tôi cần làm gì nếu AirPods Pro của tôi gặp vấn đề rè tai nghe?

Bạn nên gọi đến bất kỳ trung tâm bảo hành của Apple như Thakral One ở quận 7. Cung cấp số serial của sản phẩm để kiểm tra tình trạng bảo hành. Nếu được xác nhận còn trong diện bảo hành, bạn chỉ cần mang tai nghe đến trung tâm để đổi mới.
2.

Có cần hóa đơn khi bảo hành AirPods Pro bị lỗi rè không?

Không. Bạn không cần phải có hóa đơn khi mang AirPods Pro bị lỗi đi bảo hành, ngay cả khi sản phẩm là hàng xách tay. Chương trình bảo hành mở rộng của Apple không yêu cầu hóa đơn cho các sản phẩm gặp vấn đề âm thanh.
3.

AirPods Pro nào thường gặp vấn đề rè và thời gian xử lý là bao lâu?

Các tai nghe AirPods Pro gặp vấn đề rè chủ yếu được sản xuất và bán ra trước tháng 10/2020. Thời gian xử lý khi bảo hành từ 7 đến 10 ngày làm việc. Bạn nên kiểm tra sản phẩm của mình để xác định xem có trong diện này hay không.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]