Lọt vào top 10 thương hiệu ô tô được người Việt ưa chuộng nhất năm 2020, Suzuki mang đến những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng
Tiếp tục thành công về doanh số bán hàng trong năm 2020, Suzuki bắt đầu năm mới 2021 bằng việc cung cấp những ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe của mình.
Thị trường ô tô Việt đang trải qua nhiều biến động khi người tiêu dùng trở nên mở lòng với nhiều thương hiệu khác nhau. Suzuki đã nắm bắt cơ hội này bằng cách cung cấp sản phẩm chất lượng và đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
Số lượng xe ô tô của Suzuki trên đường ngày càng tăng lên đáng kể, được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ kinh doanh dịch vụ đến sử dụng cá nhân hoặc gia đình. Với doanh số bán hàng kỷ lục đạt 2.582 xe trong tháng 12/2020, tăng 95% so với cùng kỳ năm 2019 (1.320 xe), Suzuki khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường ô tô Việt Nam. Trong tháng 12, mẫu xe XL7 cũng thiết lập kỷ lục doanh số với hơn 1.229 xe bán ra, trở thành mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất của Nhật Bản.
Các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc như MPV Ertiga Sport có không gian rộng rãi 7 chỗ, tính năng an toàn đạt chuẩn 4 sao ASEAN NCAP, hệ thống treo thép cường độ cao vừa cứng vừa nhẹ, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi chở nhiều người.
Bên cạnh đó, Ciaz mới mang đến trải nghiệm tuyệt vời với hàng ghế da êm ái, gối tựa đầu thiết kế ergonomics, giúp hành khách có thể nghỉ ngơi thoải mái trên xe. Khoang xe rộng rãi gần như của sedan hạng C cũng là một điểm cộng lớn.
Ciaz Mới sở hữu ngoại hình thanh lịch cùng nội thất rộng rãi nhất phân khúc sedan hạng B