Eve trong Stellar Blade sẽ nhìn thẳng vào người chơi nếu họ dành quá nhiều thời gian ngắm nhìn cô.
Bất ngờ phải không: Mọi người đều thích nhân vật chính trong Stellar Blade. Nhưng người chơi sẽ ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng nhân vật Eve sẽ nhìn chằm chằm vào họ nếu họ nhìn cô quá mức và quá lâu bằng camera.
Trong đoạn clip ngắn dưới đây, ví dụ, Eve quay đầu và nhìn thẳng vào camera đang treo trên đầu họ, đủ lâu để tạo ra cảm giác không thoải mái. Có vẻ như nhân vật đang nhìn thẳng vào linh hồn của người chơi ở đây, điều này có thể là ý định của nhà phát triển Shift Up hoặc không.
Có cái nhìn tổng quan hơn về tính năng trong đoạn clip ngay bên dưới. Một người chơi muốn có góc nhìn từ phía dưới Eve, và nhân vật chính biết chính xác họ đang làm gì, nhìn chằm chằm họ với sự quyết đoán như một giáo viên đòi hỏi biết học sinh ngốc đang làm gì.
Điều này tiếp tục một pha kịch rất hài hước từ Death Stranding, trong tất cả mọi thứ. Trong trò chơi hành động năm 2019, nếu bạn tập trung camera vào phần đạo cụ của Norman Reedus trong phòng riêng của anh ấy, anh ấy sẽ bắt đầu che chắn khu vực đó bằng tay. Đương nhiên, sau đó, anh ấy sẽ thực sự đấm vào camera nếu bạn tiếp tục để camera đứng yên.
Đáng lạ lùng, thậm chí còn có một tính năng tương tự trong Nier Automata vào hai năm trước năm 2017. Như đoạn clip dưới đây chứng minh, nếu bạn đặt camera ở một vị trí mà bạn có thể nhìn thấy dưới váy của nhân vật chính 2B, con robot sẽ di chuyển đi và nhìn lại vào camera với vẻ kinh tởm. Một lần nữa, cũng công bằng cho cô ấy, và một cú đấm trong tình huống này hoàn toàn được chứng minh.
Thậm chí còn có một PlayStation Trophy đi kèm với tính năng này trong Nier Automata. Gọi là 'Bạn Đang Làm Gì?' , Trophy yêu cầu bạn nhìn dưới váy của 2B tổng cộng 10 lần. Lạ lùng, mô tả của Trophy yêu cầu bạn khám phá 'bí mật' của 2B 10 lần, điều này khiến mọi thứ trở nên dơ bẩn hơn rất nhiều so với bất kỳ ví dụ nào khác ở đây.
Stellar Blade đã sửa những vấn đề làm phiền tôi khi tôi đánh giá nó - bây giờ bao gồm 'thời gian nhập cho các đòn tấn công cơ bản, cũng như thời gian của việc chặn và đón đòn.'