Ý nghĩa của 'Được giao cho đại lý để giao cuối cùng'
'Được giao cho đại lý để giao cuối cùng' cho biết rằng người đưa thư của USPS đã giao mặt hàng của bạn cho một người mà bạn đã cho phép nhận nó. Điều này có thể là một cư dân khác tại nhà bạn, một người làm việc tại địa chỉ giao hàng, hoặc văn phòng hoặc phòng thư của khu phức hợp nơi bạn sống.
Các bước thực hiện
Ý nghĩa của 'được giao cho đại lý để giao cuối cùng' là gì?
-
Món hàng của bạn đã được giao và được chấp nhận bởi một người được ủy quyền. Khi thông tin theo dõi của gói hàng USPS của bạn cho biết 'được giao cho đại lý để giao cuối cùng', điều đó có nghĩa là nó đang được giữ bởi một người có thẩm quyền để chấp nhận mặt hàng, như một người tại văn phòng trong khu căn hộ hoặc ký túc xá của bạn.
- Nếu bạn không sống trong một khu phức hợp lớn, gói hàng của bạn có thể đã được chấp nhận bởi một người sống hoặc làm việc tại địa chỉ giao hàng.
- Nếu người đưa thư để lại thông báo phát lại tại cửa của bạn, hãy đến lấy gói hàng tại văn phòng bưu điện được liệt kê trên thông báo hoặc truy cập vào trang web của USPS để lên lịch giao hàng bằng số theo dõi của nó.
Nơi để Tìm Gói Hàng Của Bạn
-
Kiểm tra với phòng thư hoặc văn phòng tiền phòng trong khu phức hợp của bạn. Thông báo này thường xảy ra khi một gói hàng đang được giao tới một khu phức hợp căn hộ, một ký túc xá tại một trường đại học hoặc một khu phức hợp sống lớn khác nơi có một văn phòng chính. Nếu đúng như vậy, hãy hỏi các quan chức trong văn phòng hoặc phòng thư của bạn xem họ đã nhận được gói hàng của bạn chưa.
- Đôi khi thông điệp này có nghĩa là gói hàng đã được giao tới văn phòng bưu điện địa phương nhưng khu phức hợp hoặc phòng thư của bạn chưa lấy gói hàng đó.
-
Hỏi người được ủy quyền tại địa chỉ giao hàng xem họ có nó không. Nếu bạn không sống tại một nơi có văn phòng, một người được ủy quyền nhận gói hàng thay mặt bạn có thể đã ký nhận nó. Điều này thường xảy ra nếu bạn điền và nộp một Đơn xin giao hàng qua người đại diện tại văn phòng bưu điện địa phương của bạn.
- Điều này cũng có thể xảy ra nếu bạn ký và nộp một Đơn đặt hàng định kỳ.
- Khi giao hàng đến địa chỉ cư trú, người đại diện được ủy quyền thường là một thành viên trong gia đình khác hoặc một người bạn của gia đình.
- Nếu gói hàng đang được giao tới một doanh nghiệp, đó có thể là một người làm việc tại đó và đã đăng ký với USPS để được ủy quyền nhận nó.
-
Liên hệ với văn phòng bưu điện địa phương của bạn và hỏi nó ở đâu. USPS có thể cho bạn biết nơi gói hàng có thể đang nằm và thông báo cho bạn bất kỳ cập nhật nào. Nhập vào thành phố và bang hoặc mã zip của bạn vào Công cụ tìm văn phòng bưu điện của USPS để tìm văn phòng có thể hỗ trợ bạn.
- Nếu bạn không biết mã zip đầy đủ của mình, hãy sử dụng Công cụ tra cứu mã zip của USPS này.
Phải làm gì nếu bạn không nhận được gói hàng của bạn
-
Nộp mẫu yêu cầu trợ giúp với dịch vụ khách hàng USPS. Nếu bạn vẫn không tìm thấy gói hàng của mình, hãy truy cập vào trang mẫu yêu cầu trợ giúp của USPS. Chọn 'Gói hàng của tôi ở đâu?' hoặc 'Thư của tôi ở đâu?', nhập số theo dõi của bạn và hoàn thành phần còn lại của mẫu để gửi email cho dịch vụ khách hàng.
- Đây cũng là mẫu bạn cần điền nếu bạn nghi ngờ rằng ai đó có thể đã lấy mất gói hàng của bạn.
- Nếu bạn gửi mẫu yêu cầu trợ giúp và gói hàng của bạn chưa đến sau 7 ngày, hãy gửi yêu cầu tìm kiếm yêu cầu tìm kiếm thư bị lạc.
-
Gọi cho dịch vụ khách hàng USPS để có người giúp đỡ bạn. Hoặc gọi cho đại diện dịch vụ khách hàng của USPS để hướng dẫn bạn đến các biểu mẫu phù hợp mà bạn cần điền hoặc giúp bạn tìm gói hàng bị lạc của bạn.
- Số điện thoại: 1-800-275-8777
- Nếu bạn điếc, khó nghe hoặc có khuyết tật nói, quay số 7-1-1 hoặc số dịch vụ truyền thông của tiểu bang của bạn (TRS) để kết nối với USPS.
Điều gì phải làm nếu một người mua không nhận được gói hàng của bạn
-
Phản hồi với người mua nếu họ báo cáo về giao dịch. Nếu bạn là người bán hàng cũ trên một trang web như eBay và người mua báo cáo rằng mặt hàng bạn gửi chưa đến, hãy phản hồi và cung cấp cho họ thông tin theo dõi hoặc cập nhật giao hàng cho biết 'đã giao cho đại lý để giao hàng cuối cùng'.
- eBay xem xét một mặt hàng đã 'giao cho đại lý để giao hàng cuối cùng' là 'đã giao', và sẽ cho biết điều này trên thông tin theo dõi.
- Sau khi bạn cung cấp chi tiết theo dõi, eBay có thể tự động đóng trường hợp nếu nó cho thấy rằng mặt hàng đã 'giao'.
- Nếu người mua nói rằng mặt hàng của họ hoàn toàn mất tích, hãy cho họ biết liên hệ với dịch vụ khách hàng eBay.
Mẹo
-
Khi đến nhận gói hàng của bạn từ bưu cục địa phương hoặc khu phức hợp sống, bạn có thể cần xuất trình thẻ căn cước công dân hoặc thông tin theo dõi của gói hàng.