Dưới bộ khung 'chính hãng' này, một chiếc Mazda6 đặc biệt đang tồn tại với những điểm đặc biệt.
Thế hệ Mazda6 tiếp theo dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay, mang theo khung gầm mới dẫn động cầu sau và có thể sẽ có tùy chọn động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng lần đầu tiên. Tuy nhiên, đối với chủ nhân của chiếc Mazda6 dưới đây, những tính năng 'mới' này đã được anh sử dụng từ nhiều năm trước.
Cụ thể, chiếc Mazda6 xuất xứ từ Trung Quốc dưới đây có vẻ bề ngoài hoàn toàn bình thường so với các chiếc xe xuất xưởng vào năm 2015 khác. Tuy nhiên, dưới bộ khung này lại là một hệ thống truyền động hoàn toàn mới.
Ban đầu, động cơ dưới cái nắp của chiếc xe là phiên bản 2.0L SkyActiv-G, sau đó được nâng cấp lên thành phiên bản 2.5L SkyActiv-G, và cuối cùng là một động cơ V8 4.3L tự nhiên từ Lexus LS430 sản xuất trong giai đoạn từ năm 2000 đến 2006, có công suất lên đến 290 mã lực và mô-men xoắn 434 Nm. Hộp số và hệ dẫn động cầu sau cũng đã được nâng cấp.
Để thay thế một động cơ khổng lồ hơn hoàn toàn vào khoang máy, công ty độ địa phương OMAS đã được thuê để điều chỉnh lại không gian này cũng như vị trí hộp số. Hệ thống làm mát và hệ thống xả cũng phải được nâng cấp để phù hợp với công suất mới. Bình xăng phía sau cùng khung phụ bên dưới được mượn từ một chiếc Toyota Crown đời 2008.
Sau tất cả những thay đổi đã được đề cập, dưới bộ khung Mazda6 'chính hãng' là một hệ thống truyền động hoàn toàn khác biệt. Chủ xe vẫn rất yêu thiết kế gốc của chiếc sedan cỡ lớn khi giữ lại cả bánh xe gốc và nội thất chính hãng 99%, chỉ có sự thay đổi nhỏ như da Alcantara trên vô lăng và việc thêm vào lẫy chuyển số.
https://Mytour.com.vn/ben-duoi-chiec-mazda6-cu-nay-la-dieu-dang-mo-uoc-voi-moi-tin-do-dong-co-duoc-thay-moi-ngay-ca-he-truyen-dong-cung-vay-20220304205126133.chn